Đừng làm phiền Thủ tướng

Thứ bảy, ngày 14/01/2012 07:31 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hơn tháng nay, đâu đâu cũng bàn đến chuyện bản quyền và cuộc chiến AVG – VPF (2 công ty vốn trước nay chẳng liên quan gì đến lịch sử bóng đá Việt Nam). Cuộc tranh cãi càng nổi sôi thì khán giả của nền thể thao Việt Nam lấy tiêu chí “phục vụ nhân dân nhằm rèn luyện thể lực toàn dân” lại càng thấy thua thiệt, càng thấy mình là kẻ đứng ngoài rìa của cuộc chơi vốn xây dựng lên bởi đồng thuế của họ.
Bình luận 0

Thủ tướng chính phủ đã có chỉ đạo chuẩn xác, đúng tinh thần của một chính phủ “lấy dân làm trọng”. Người dân, người yêu thể thao vui lắm nhưng niềm vui ấy như niềm vui của cọng rơm trong đống lửa. Vẫn chưa có quyết định cuối cùng, vẫn chưa có hồi kết để người hâm mộ có thể chọn cho mình phương án để có thể được trực tiếp xem những trận đấu mà mình đam mê.

Kiến nghị gửi lên buổi sáng, buổi chiều đã có chỉ đạo của Thủ tướng, ấy là niềm vui khi trong bộn bề lo âu, Chính phủ Việt Nam vẫn ân cần lo cho dân niềm vui tinh thần trong những ngày cuối năm. Niềm vui ấy như của đứa trẻ bỗng nhiên có chiếc áo ấm trong cảnh đói rét.

Hạ màn tất cả những câu chuyện tranh cãi, Tòa án Nhân dân là nơi phán quyết đúng sai một cách đầy lý trí nhất. AVG hay VPF nếu thấy mình đúng thì hãy tin cậy vào luật pháp Việt Nam và đưa vấn đề tranh chấp này ra tòa.

Đừng làm khổ người hâm mộ và đừng làm phiền Thủ tướng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem