Dùng vàng giả lừa khắp miền Trung hàng tỷ đồng

Thứ bảy, ngày 19/11/2011 06:31 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các đối tượng này đã dùng một loại bột đánh bóng vàng giả thành vàng thật và đi lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở các tỉnh dọc miền Trung với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.
Bình luận 0
img
Hình chỉ mang tính minh họa

Ngày 18.11, Công an TP. Huế (Thừa Thiên- Huế) đã bắt khẩn cấp nhóm đối tượng chuyên đưa vàng giả đi lừa dọc các tỉnh miền Trung khi các đối tượng này xuất hiện ở tiệm vàng Hoàng Đức (phường Phú Cát, TP. Huế) để chuẩn bị lừa đảo.

Các đối tượng này đều ngụ tại huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, gồm: Huỳnh Văn Khanh (SN 1973), Huỳnh Thanh Sang (SN 1987), Huỳnh Quang Đông (SN 1980), Huỳnh Phước Thành (SN 1990), Lương Hồng Cường (SN 1990), Phạm Quốc Khánh (SN 1984).

Theo khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, các đối tượng này đã dùng một loại bột đánh bóng vàng giả thành vàng thật và đi lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở các tỉnh dọc miền Trung với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Riêng tại thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên- Huế), nhóm đối tượng này đã lừa anh La Phẩm và chị Thu Thủy 110 triệu đồng, 1.000USD và 9 cây vàng. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem