Đã chạy thử, ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn nhếch nhác khó ngờ

Nguyễn Chương Thứ năm, ngày 16/08/2018 12:58 PM (GMT+7)
Các nhà ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đang hoàn thiện giai đoạn cuối, đoàn tàu đã bắt đầu chạy thử, nhiều thang cuốn điện được lắp đặt tại các nhà ga nhưng đều được che chắn rất sơ sài, thậm chí có nơi những tấm bạt che chắn đã rách nát, gây mất an toàn và cảnh quan đô thị.
Bình luận 0

Clip: Cảnh tượng ngổn ngang, nhếch nhác ở các nhà ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

img

Nhằm phục vụ người dân khi tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đi vào hoạt động, nhiều nhà ga đã được lắp đặt cầu thang cuốn chạy điện.

img

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV Dân Việt, những hạng mục bên dưới các nhà ga và tất cả thang cuốn chạy điện đã được lắp đặt ở các nhà ga nhưng chưa hoàn thiện.

img

Tại một số nhà ga, những thang máy đã được lắp đặt được che đậy bằng bạt nhưng đều đã rách nát không còn tác dụng khiến thang máy phơi nắng mưa.

img

Một số người dân sống gần khu vực các nhà ga này tỏ ra lo ngại khi những thiết bị thang cuốn có thể bị đánh cắp nếu không được bảo vệ tốt.

img

Dưới nhà ga hoặc những cột trụ đường sắt biến thành nơi tập kết rác, vật liệu xây dựng... gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông và cảnh quan đô thị.

img

Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông được nhiều người kỳ vọng đây sẽ là phương tiện công cộng quan trọng của Thủ đô trong tương lai gần.

img

Toàn tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông có chiều dài 13,1km và 12 ga, tốc độ lưu thông toàn tuyến trung bình khoảng 35km/h. Theo kế hoạch thì cuối năm tuyến đường sắt này sẽ đi vào hoạt động thương mại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem