Hải Phòng: Rùng mình cảnh dân họp chợ trên con đường “tử thần”

Nguyễn Đại Chủ nhật, ngày 19/03/2017 19:37 PM (GMT+7)
Đường Nguyễn Văn Linh được coi là con đường “tử thần” của Hải Phòng với mật độ xe container dày đặc, nhưng bất chấp nguy hiểm người dân vẫn liều mình họp chợ dưới lòng đường.
Bình luận 0

img

Hàng quán tràn xuống lề đường đang dày đặc xe lưu thông. Ảnh Nguyễn Đại

Sáng ngày 19.3, PV Dân Việt có mặt tại tuyến đường Nguyễn Văn Linh (đoạn Chợ Hàng), ghi nhận rất đông phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt là xe container. Đây là con được người dân gọi là con đường “tử thần” vì mỗi năm tại đây xảy ra hàng chục vụ tai nan giao thông thảm khốc, khiến nhiều người chết. 

Nhưng bất chấp nguy hiểm người dân vẫn tổ chức họp dưới lòng đường, với số lượng người mua bán rất đông.

img

img

Đoạn đường này thường xuyên có xe container chạy qua. Ảnh Nguyễn Đại

Theo ghi nhận của PV tại đoạn đường này có nhiều cửa hàng bán cây cảnh, cá cảnh .., các chủ cửa hàng đã lấn chiếm toàn bộ vỉa hè của đoạn đường. Người dân đi bộ mua hàng phải tràn xuống dưới lòng đường để đi lấn hết phần đường dành cho xe máy, ô tô.  Người đi xe máy thì đi lại bát nháo, ngược xuôi lấn ra cả phần đường dành cho xe container khiến cho trật tự giao thông trên đoạn đường này càng trở nên hỗn loạn, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

img

Chiếc xe của tổ quản lý trật tự phường Vĩnh Niệm đỗ ngay vị trí người dân họp chợ dưới lòng đường.

Được biết, đây là phiên chợ hàng truyền thống của Hải Phòng, diễn ra vào thứ 7 và Chủ Nhật, điều đặc biệt của phiên chợ hàng là đều họp chợ dưới lòng đường. Nơi người dân họp chợ là lòng đường Nguyễn Văn Linh nằm trên địa phận phường Vĩnh Niệm (Q. Lê Chân, Hải Phòng).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem