Phản hồi từ VIB về nghi vấn nhân viên cũ "ôm" hàng trăm tỷ

Hoàng Anh Tuấn - Nguyễn Quý Thứ sáu, ngày 09/12/2016 14:18 PM (GMT+7)
Liên quan đến nghi vấn nhân viên ngân hàng "ôm" hàng trăm tỷ tại Quảng Ninh, chiều 9.12, Ngân hàng Quốc tế VIB đã gửi thông tin chính thức đến báo Dân Việt.
Bình luận 0

Thông tin phản hồi nêu: Ngày 8.12.2016, một số cơ quan truyền thông đăng tải thông tin liên quan đến 1 người từng làm việc tại phòng giao dịch Bãi Cháy, Quảng Ninh của Ngân hàng Quốc tế VIB có liên quan đến khoản nợ cá nhân. VIB xác nhận cá nhân được nhắc trong các bài báo không còn làm việc tại VIB.

imgThông cáo báo chí ngân hàng Quốc tế VIB gửi các cơ quan báo chí.

VIB đã phối hợp với cơ quan chức năng tra soát lại các giao dịch liên quan đến cá nhân này. Tuy nhiên, chưa phát hiện bất cứ thiệt hại nào xảy ra với VIB và khách hàng. Hiện tại hoạt động của VIB tại Quảng Ninh vẫn diễn ra bình thường, mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng luôn được đảm bảo an toàn.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, nhiều ngày qua dư luận tỉnh Quảng Ninh xôn xao thông tin một nữ nhân viên tên V. P. Th thuộc Phòng giao dịch Bãi Cháy của Ngân hàng Quốc tế VIB chi nhánh Quảng Ninh đã bỏ trốn sau khi ôm khoản tiền vay của nhiều người lên đến hàng trăm tỷ đồng.

img

Phòng giao dịch trên đường Lê Thành Tông, TP. Hạ Long mở cửa giao dịch với khách hàng sáng nay 9.12 diễn ra bình thường.

Nguồn tin phản ánh cho biết, nữ nhân viên tên V. P. Th huy động vay tiền với danh nghĩa cá nhân cho việc làm ăn riêng trong thời điểm đang làm nhân viên thủ quỹ của phòng giao dịch Bãi Cháy của Ngân hàng Quốc tế VIB chi nhánh Quảng Ninh.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin về sự việc đến bạn đọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem