Sau tai nạn liên hoàn, CSGT quét đường, dọn kính vỡ cùng dân

Ngọc Vũ Thứ năm, ngày 22/06/2017 16:03 PM (GMT+7)
Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến nhiều xe ô tô bị hư hỏng, kính vỡ bay tung tóe, CSGT TP.Đông Hà (Quảng Trị) đã cùng nhau quét dọn, thu lượm mảnh kính vỡ, làm sạch đường, giúp dân đi lại an toàn hơn.
Bình luận 0

Chiều 22.6, CSGT TP.Đông Hà đang tiếp tục làm rõ vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra vào sáng cùng ngày tại khu vực giao nhau giữa đường Lê Duẩn – Đặng Dung – Nguyễn Trãi (TP.Đông Hà).

img

Bị xe tải húc từ phía sau, xe ô tô đâm văng xe máy làm hỏng hệ thống cửa của Hội Chữ thập đỏ Đông Hà. Ảnh: Ngọc Vũ

Cụ thể vào khoảng 10 giờ 10 phút, xe tải mang biển kiểm soát 74K 6626 do tài xế Hoàng Hữu Hướng (SN 1997, trú xã Cam An, Cam Lộ, Quảng Trị) điều khiển theo hướng Nam – Bắc, đến đoạn đường trên thì bất ngờ húc liên tiếp vào 2 xe ô tô biển kiểm soát 86A 03051 (do tài xế Trần Quốc Tuấn, SN 1994, trú huyện Núi Thành, Quảng Nam điều khiển) và ô tô biển kiểm soát 30Z 2528 (do tài xế Nguyễn Thành Thắng, SN 1974, trú Hà Nội điều khiển).

Bị húc từ phía sau, tài xế Tuấn mất lái nên đã húc văng xe máy biển kiểm soát 74F8 9081 đang đậu đỗ bên đường. Chiếc xe máy cùng ô tô đâm nát hệ thống cửa chính của Hội Chữ thập đỏ TP.Đông Hà. Một xe bán cháo, bún của người dân kế bên cũng bị vỡ kính.

img

Những mảnh kính còn sót lại ở cửa chính Hội Chữ thập đỏ Đông Hà sau vụ tai nạn. Ảnh: Ngọc Vũ

Vụ tai nạn may mắn không gây thiệt hại về người. Hai xe ô tô và xe máy bị tông hư hại khá nặng.

Sau vụ tai nạn, kính của các xe ô tô bị vỡ vụn văng tung tóe khắp đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Ngoài xử lý hiện trường, làm rõ vụ tai nạn, CSGT TP.Đông Hà đã mượn chổi của người dân để quét dọn mảnh kính vỡ, bỏ vào bao gọn gàng.

img

img

CSGT TP.Đông Hà cùng người dân quét dọn mảnh kính vỡ giúp người tham gia giao thông đi lại an toàn. Ảnh: Ngọc Vũ

Hình ảnh giữa trưa nắng gắt, các chiến sĩ CSGT TP.Đông Hà quét dọn mảnh kính vỡ để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông đã khiến người dân xúc động. Một số người dân đã cùng phụ giúp các chiến sĩ CSGT.

“Trưa nắng gắt, ai cũng muốn ở trong nhà. Vậy mà các anh CSGT ngoài làm nhiệm vụ chính là điều tra, xử lý vụ tai nạn còn dọn đường sạch sẽ cho dân đi lại an toàn. Hình ảnh đó rất đẹp, được nhiều người ngật đầu khen ngợi” – ông Nguyễn Văn Sỹ (trú TP.Đông Hà) nói.

img

CSGT TP.Đông Hà quét dọn đường, thu gom mảnh kính vỡ giữa trưa nắng gắt. Ảnh: Ngọc Vũ

Trung tá Lê Mạnh Hùng, Đội trưởng Đội CSGT TP.Đông Hà cho biết, trách nhiệm quét dọn đường phố là của công ty môi trường đô thị. Tuy nhiên, sau vụ tai nạn, kính vỡ văng đầy đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên anh em trong đội đã cùng nhau quét dọn.

“Nếu chờ nhân viên công ty môi trường đến quét dọn thì lâu quá nên anh em trong đội đã dọn dẹp ngay lúc đó. Dọn càng sớm, càng nhanh thì nhân dân được đi lại an toàn, việc đó không phải lần đầu anh em chúng tôi làm” – Trung tá Hùng nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem