Em út nhóm nhạc đình đám xứ Hàn dính ảnh “nóng”

Thứ bảy, ngày 15/09/2012 07:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Seungri - thành viên em út của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn Big Bang bất ngờ dính vào scandal “tày trời” khi bị một người phụ nữ hiện chưa rõ danh tính tung ảnh “nóng” lên mạng.
Bình luận 0

Trong bức ảnh, Seungri được chụp lại với tư thế nằm ngủ bán nude. Hình ảnh này xuất hiện trên một tạp chí của Nhật vào ngày 14.9 và lập tức khiến các fan của Big Bang xôn xao.

img
Bức ảnh trần trụi của Seungri được đăng trên tạp chí Nhật

Tạp chí này dẫn lời người phụ nữ tung bức ảnh “nóng” của Seungri cho biết, cô đã “qua đêm” với Seungri và anh chàng có thói quen ngủ… khỏa thân.

Thời điểm này, Big Bang đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới Big Bang Alive Tour 2012. Vì thế, khi bức ảnh xuất hiện, nhiều người đã nghi ngờ về tính xác thực của nó, liệu rằng đây là sự thật hay chỉ là một chiêu lăng xê.

Công ty quản lý Big Bang - YG Entertainment hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức nào.

img
Seungri năm nay 22 tuổi, là em út của Big Bang

Big Bang là một nhóm nhạc đình đám tại xứ Hàn. Nhóm có 5 thành viên là G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Seungri, Daesung. Nhóm nhạc này đã giành được nhiều thành công và lớn tại làng giải trí xứ kim chi và xứ hoa anh đào.

Big Bang từng đến Việt Nam vào tháng 4 và có màn biểu diễn ngắn trong đại nhạc hội SoundFest 2012 tổ chức tại TP. HCM. Có thông tin rằng tháng 10 năm nay, nhóm sẽ quay trở lại Việt Nam.

Tại Việt Nam, nhóm cũng có lượng fan tương đối “khổng lồ”.

Theo Mnet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem