Clip bàn thắng trong trận Bỉ vs Italia

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/06/2016 06:05 AM (GMT+7)
Với các pha làm bàn của tiền vệ Emanuele Giaccherini và Antonio Candreva, Italia đã nhẹ nhàng hạ gục ĐT Bỉ với tỷ số 2-0 trong trận ra quân tại EURO 2016.
Bình luận 0

Với việc phải chạm trán ĐT Bỉ ngay trong trận ra quân tại EURO 2016, Italia đã chủ động chơi phòng ngự với số đông bên phần sân nhà. Điều này mở ra cơ hội cho “De Rode Duivels” triển khai những đòn tấn công vô cùng sắc bén.

img

Graziano Pelle (9) ăn mừng bàn thắng.

Dù chơi lấn lướt và tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng sự vô duyên trong khâu dứt điểm đã khiến ĐT Bỉ gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Không những vậy, do mải mê vào việc tấn công, nên đoàn quân của HLV Marc Wilmots đã có chút lơ là trong khâu phòng ngự và điều này khiến họ phải trả giá đắt.

Từ một pha phản công nhanh ở giữa sân, hậu vệ Leonardo Bonucci đã có một pha chuyền bóng vào trong vòng cấm vô cùng đẳng cấp, tạo điều kiện cho Emanuele Giaccherini thoải mái hạ gục thủ thành Thibaut Courtois trong tư thế đối mặt, mở tỷ số cho Italia ở phút 32.

Đến phút 90+2, những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 1-0, thì Italia lại bất ngờ có một pha phản công mẫu mực, trước khi Graziano Pelle sút tung lưới ĐT Bỉ, ấn định chiến thắng 2-0 cho đoàn quân của HLV Antonio Conte.

Với kết quả này, Italia đã tạm thời leo lên vị trí thứ nhất tại bảng E EURO 2016 với 3 điểm có được. Trong khi đó, ĐT Bỉ đành phải ngậm ngùi xếp ở vị trí cuối cùng.

- Video: Những diễn biến chính trong trận Bỉ vs Italia. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem