Clip bàn thắng trong trận Tây Ban Nha vs CH Czech

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/06/2016 05:00 AM (GMT+7)
Ở trận gặp CH Czech trong khuôn khổ bảng D EURO 2016 vừa kết thúc cách đây ít phút, trung vệ Gerard Pique của ĐT Tây Ban Nha đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng “xứ đấu bò” có 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân.
Bình luận 0

Với quyết tâm giành thắng lợi trong ngày ra quân, cộng thêm việc sở hữu lực lượng được đánh giá cao hơn đối thủ, Tây Ban Nha đã chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù tạo ra được rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng sự vô duyên trong khâu dứt điểm đã khiến đoàn quân của HLV Vicente del Bosque gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiến bàn thắng mở tỷ số.

img

Pha đánh đầu ghi bàn của Gerard Pique.

Trong lúc các ngôi sau trên hàng công “nhạt nhòa” thì trung vệ Gerard Pique (87) lại tỏa sáng đúng lúc bằng một pha đánh đầu chuẩn xác, khai thông thế bế tắc cho trận đấu. Đáng chú ý, đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Hạ gục CH Czech với tỷ số 1-0, ĐT Tây Ban Nha tạm thời leo lên vị trí thứ nhất tại bảng B khi có cùng 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại +1 với Croatia.

- Video: Những diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem