Clip: Bồ Đào Nha bị Iceland cầm hòa đầy cay đắng

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/06/2016 07:10 AM (GMT+7)
Dù dễ dàng làm chủ thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng sự vô duyên trong khâu dứt điểm, cũng như quá chủ quan đã khiến Bồ Đào Nha bị Iceland cầm hòa đầy cay đắng trong trận “mở hàng” EURO 2016.
Bình luận 0

Ở trận ra quân tại bảng F, EURO 2016 vừa kết thúc cách đây ít giờ, Bồ Đào Nha đã dễ áp đảo đội bóng “dưới cơ” Iceland. Vì vậy, không khó hiểu khi họ là đội có được bàn thắng mở tỷ số.

img

Các cầu thủ của Bồ Đào Nha ăn mừng bàn thắng mở tỷ số.

Xuất phát từ một pha tấn công bên phía cánh phải, tiền vệ Andre Gomes đã thực hiện pha căng ngang chuẩn xác vào trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Nani đệm bóng, khai thông thế bế tắc cho Bồ Đào Nha ở phút 31 của trận đấu.

Thế nhưng, ngay khi hiệp hai vừa bắt đầu được 5 phút, sự hớ hênh trong khâu phòng ngự đã khiến Bồ Đào Nha trả giá cực đắt bằng việc để Iceland có bàn thắng san hòa cách biệt. Tiền vệ Birkir Bjarnason (50’) chính là tác giả của bàn thắng này.

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tấn công, nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, siêu sao Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã không thể nào tìm kiếm được bàn thắng thứ hai. Qua đó, khiến Bồ Đào Nha bị Iceland “cưa điểm” đầy cay đắng.

- Clip: Những diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem