Clip: Buffon “ngậm đắng” vì ăn mừng chiến thắng kiểu “khỉ”

Quốc Bảo (theo Mirror) Thứ ba, ngày 14/06/2016 14:05 PM (GMT+7)
Do quá phấn khích khi chứng kiến đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm trong trận ra quân tại EURO 2016, thủ thành Gianluigi Buffon của Italia đã chạy về phía khung thành, đu lên xà ngang ăn mừng chiến thắng để rồi trượt tay và ngã xuống mặt sân cỏ.
Bình luận 0

Vào rạng sáng nay, ĐT Italia đã có màn ra quân tại EURO 2016 hết sức thành công khi đánh bại Bỉ với tỷ số 2-0.  tiền vệ Emanuele Giaccherini (32’) và Graziano Pelle (90+2) chính là người đã lập công giúp “đội bóng áo thiên thanh” giành chiến thắng.

img

Buffon bị ngã vì ăn mừng chiến thắng không đúng cách.

Quá phấn khích trước việc Italia giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân tại EURO 2016, thủ thành Gianluigi Buffon đã có màn ăn mừng hết sức độc đáo. Cụ thể, sau khi chia vui cùng các đồng đội, anh đã chạy thẳng về phía khung thành với ý định đu người lên xà ngang.

Không may cho thủ thành 38 tuổi là do xà ngang quá trơn, nên anh đã trượt tay và ngã khá đau xuống mặt sân cỏ. Tuy không bị dính chấn thương vì pha ăn mừng “quá lố”, nhưng đây chắc hẳn sẽ là một bài học thích đáng cho thủ quân của “Azzurri”

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Buffon đã thừa nhận rằng, dù ngã khá đau nhưng điều đó không làm giảm sự hưng phấn của anh và đồng đội. Bởi vì, chiến thắng này giúp họ có được cơ hội rất lớn để giành vé đi tiếp.

Cận cảnh Buffon bị ngã vì ăn mừng chiến thắng "quá lố":

img

img

img

img

img

- Clip: Buffon “ngậm đắng” vì ăn mừng chiến thắng kiểu “khỉ”. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem