Clip Croatia tạo "địa chấn" trước Tây Ban Nha

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/06/2016 06:05 AM (GMT+7)
Ở cuộc đụng độ trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng D, Croatia đã tạo ra “cơn địa chấn” khi lội ngược dòng đánh bại đương kim vô địch Tây Ban Nha với kết quả 2-1.
Bình luận 0

Trong cuộc chạm trán trên sân Nouveau Stade de Bordeaux hồi rạng sáng nay, ĐT Croatia thiếu vắng 2 trụ cột gồm “nhạc trưởng” Luka Modric và chân sút chủ lực Mario Mandzukic vì lý do chấn thương. Chưa dừng lại ở đó, họ còn gặp bất lợi về điểm số khi sớm bị Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước sau pha làm bàn của tiền đạo Alvaro Morata ở phút thứ 7.

img

Croatia giành chiến thắng đầy bất ngờ trước Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Ante Caric đã thể hiện bản lĩnh phi thường khi lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của tiền đạo Nikola Kalinic (45') và tiền vệ Ivan Perisic (87’). Ở trận đấu này, trung vệ Sergio Ramos của Tây Ban Nha đã đá hỏng quả phạt đền vào phút 71.

Sau khi bảng D khép lại, Croatia giành vị trí nhất bảng với 7 điểm sau 3 trận, Tây Ban Nha đứng thứ 2 với 6 điểm. Như vậy, cả hai đều thẳng tiến vào vòng 1/8 EURO 2016.

img

Kết quả thi đấu và thứ hạng chung cuộc bảng D.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: ITV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem