Clip: Griezmann bừng sáng, Pháp ngược dòng vào tứ kết

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 26/06/2016 22:31 PM (GMT+7)
Ở trận đấu tại vòng 1/8 EURO 2016 vừa kết thúc cách đây ít phút, tiền đạo Antoine Griezmann đã tỏa sáng với cú đúp giúp chủ nhà Pháp lội ngược dòng vượt qua CH Ireland bằng kết quả 2-1 để thẳng tiến vào tứ kết.
Bình luận 0

Trong cuộc chạm trán trên sân Parc Olympique Lyonnais, CH Ireland đã sớm có lợi thế dẫn bàn ngay phút thứ 2 sau quả đá phạt đền thành công của tiền vệ Robbie Brady.

img

ĐT Pháp sẽ gặp Anh hoặc Iceland ở tứ kết.

Suốt quãng thời gian còn lại, ĐT Pháp liên tục bắn phá khung thành của thủ môn Darren Randolph. Nhưng mãi đến phút 57, “Les Bleus” mới có bàn gỡ hòa do công của tiền đạo Antoine Griezmann. Đúng 4 phút sau, Griezmann tiếp tục “nổ súng, nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển Pháp, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Phút 66, CH Ireland tiếp tục gặp bất lợi khi trung vệ Shane Duffy bị truất quyền thi đấu. Có được tâm lý thoải mái cùng lợi thế hơn người, đội bóng của HLV Didier Deschamps đã tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng họ lại không thể tận dụng được.

Với chiến thắng ngược dòng 2-1 trước CH Ireland, ĐT Pháp đã giành vé vào chơi ở vòng tứ kết. Đối thủ tiếp theo của “gà trống Gaulois” là đội thắng trong cặp đấu giữa ĐT Anh với Iceland.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem