Clip: Ukraine bất ngờ thua sốc trước Bắc Ireland

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 17/06/2016 05:05 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán với Ukraine trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, bảng C EURO 2016 vừa kết thúc cách đây ít phút, nhờ vào chiến thuật hợp lý mà Bắc Ireland đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.
Bình luận 0

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ và dễ dàng kiểm soát thế trận, nhưng Ukraina lại gây thất vọng lớn khi không thể tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Bắc Ireland. Không những vậy, việc vô duyên trong khâu dứt điểm đã khiến họ gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

img

Các cầu thủ Bắc Ireland ăn mừng bàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, việc chủ động chơi phòng ngự với số đông bên phần sân nhà không chỉ giúp đoàn quân của HLV Michael O'Neill đứng vững trước những đòn tấn công của đối phương, mà còn giúp Bắc Ireland tạo ra không ít cơ hội ngon ăn từ những pha phản công nhanh.

Phút 49, bất ngờ đã xảy ra khi Bắc Ireland có được bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ một pha đá phạt bên phía cánh trái, tiền vệ Oliver Norwood có pha treo bóng chuẩn xác vào trong vòng cấm, tạo điều kiện thuận lợi cho hậu vệ Gareth McAuley băng xuống đánh đầu, làm tung lưới Ukraine.

Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây thì tiền vệ Niall McGinn lại tỏa sáng để mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Bắc Ireland. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Michael O'Neill tạm thời chiếm giữ vị trí thứ 2 tại bảng B khi có cùng 3 điểm với Ba Lan và Đức.

img

Bảng xếp hạng bảng B sau trận Ukraine vs Bắc Ireland.

-Video: Những diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem