Clip: “Vùi dập” ĐT Nga, xứ Wales giành ngôi đầu bảng B

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/06/2016 06:05 AM (GMT+7)
Ở trận gặp ĐT Nga trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, vòng bảng EURO 2016 vừa kết thúc cách đây ít giờ, xứ Wales đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Qua đó, giành vé vào vòng 1/8 với ngôi vị nhất bảng B.
Bình luận 0

Với quyết tâm giành chiến thắng để trực tiếp giành vé vào vòng 1/8 và sở hữu đội hình được đánh giá mạnh hơn đối thủ, xứ Wales đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Điều này phần nào giúp họ làm chủ được thế trận và có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm.

img

Các cầu thủ xứ Wales ăn mừng bàn thắng.

Phút 11, Joe Allen có pha chọc khe tinh tế tạo điều kiện thuận lợi cho Aaron Ramsey băng xuống, phá bẫy việt vị thành công trước khi tung ra cú lốp bóng kỹ thuật, làm tung lưới ĐT Nga. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 9 phút sau bàn mở tỷ số, hậu vệ Neil Taylor đã nhân đôi cách biệt cho đoàn quân của HLV Chris Coleman.

Không còn gì để mất, Nga đã chủ động đẩy cao đội hình tràn lên tấn công. Thế nhưng, trong khi chưa thể tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số thì họ đã phải nhận thêm bàn thua thứ 3. Gareth Bale (67’) chính là người đã lập công để ấn định chiến thắng 3-0 cho xứ Wales.

img

Bảng xếp hạng của bảng B sau 3 lượt trận ở vòng bảng.

Với kết quả này, ĐT xứ Wales đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 với ngôi vị nhất bảng B khi có được 6 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đó, việc chỉ giành được đúng 1 điểm đã khiến đội bóng xứ sở bạch dương ngậm ngùi nói lời chia tay với EURO 2016.

- Video: Các pha làm bàn trong trận Nga 0-3 xứ Wales. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem