Del Bosque đã có cách khiến Italia "nuốt chén hận"

Minh Chí (Theo AS) Thứ sáu, ngày 24/06/2016 18:05 PM (GMT+7)
Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha cho biết, ông đã nắm rõ sức mạnh bên phía Italia trong lòng bàn tay.
Bình luận 0

Tối 27.6 tới, Tây Ban Nha sẽ có cuộc chạm trán với Italia ở vòng 1/8 EURO 2016. Ở trận chung kết EURO cách đây 4 năm, “La Roja” đã dễ dàng “quật ngã” đội bóng áo Thiên thanh với cách biệt 4 bàn không gỡ. Thế nhưng, giới chuyên môn cho rằng, sẽ không dễ để HLV Del Bosque và các học trò có thể tái hiện thành tích tương tự trong cuộc tái đấu sắp tới.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Del Bosque đánh giá đối thủ rất cao. Đồng thời, “Ngài râu kẽm” cũng khẳng định rằng, ông đã nắm rõ những điểm mạnh của Italia.

img

Del Bosque và các học trò đang tích cực chuẩn bị cho trận gặp Italia.

Del Bosque phát biểu trên tờ AS (Tây Ban Nha): “Không ít người đã chỉ trích lối chơi phòng ngự tiêu cực của Italia nhưng tôi không nghĩ như vậy. Không chỉ sở hữu hàng thủ kiên cố, họ còn có những ngôi sao sáng giá trên hàng công.

Nơi hàng thủ, Italia có một thủ môn giỏi là Gianluigi Buffon cùng bộ ba hậu vệ của Juventus luôn thi đấu tập trung và bọc lót cho nhau tốt. Ngoài ra, hai cầu thủ chạy cánh cùng hai tiền đạo của họ cũng rất nguy hiểm và là mối đe dọa thường trực với bất cứ đối thủ nào. Ở trung tâm hàng tiền vệ, Daniele De Rossi chơi rất cơ động.

So với năm 2012, Italia đã thay đổi gần như toàn bộ nhân sự nơi hàng tiền vệ. Với sự góp mặt của những gương mặt mới, tuyến giữa của Italia còn nguy hiểm hơn so với 4 năm trước đây.

Nếu muốn giành chiến thắng trong trận đấu tới, Tây Ban Nha cần tiếp tục duy trì được sự chắc chắn trong khâu phòng ngự và cố gắng tận dụng tốt những cơ hội mà mình có được”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem