Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp tứ kết EURO 2016

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 29/06/2016 08:00 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp các cuộc đụng độ trong khuôn khổ vòng tứ kết EURO 2016 diễn ra từ ngày 1.7 đến 4.7.
Bình luận 0

Sau trận đấu cuối cùng tại vòng 1/8 giữa Anh và Iceland, EURO 2016 đã tìm ra được 8 cái tên góp mặt tại vòng tứ kết, bao gồm: Ba Lan, xứ Wales, Bỉ, Đức, Pháp, Bồ Đào Nha, Italia và Iceland. Qua đó, cũng xác định được 4 cặp đấu tại vòng đấu này.

img

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp tứ kết EURO 2016.

Cụ thể, vào lúc 2h00 ngày 1.7 (giờ Việt Nam), Ba Lan sẽ có cuộc đụng độ đầy khó khăn trước Bồ Đào Nha và trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân Stade Velodrome. Với kinh nghiệm dày dặn cùng việc sở hữu các ngôi sao sáng trong đội hình, đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo, “Brazil châu Âu” đang rất rộng cửa giành vé đi tiếp.

Ở cặp đấu thứ 2 diễn ra trên sân Stade Pierre-Mauroy vào lúc 2h00 rạng sáng 2.7, xứ Wales đang bị đánh giá yếu hơn nhiều so với đối thủ. Theo đó, ngoài việc lần đầu tiên được góp mặt ở một kỳ EURO, thì đoàn quân của HLV Chris Coleman còn không thể nào so sánh về chất lượng, cũng như sự đồng đều về đội hình với Bỉ.

img

Tiền vệ Gareth Bale.

Tuy vậy, với phong độ chói sáng của tiền vệ Gareth Bale, xứ Wales hoàn toàn có quyền hy vọng vào việc họ có thể làm nên điều thần kỳ trước Bỉ.

Trong khi đó, cặp đấu hấp dẫn nhất ở tứ kết EURO 2016 giữa Italia và Đức sẽ diễn ra trên sân Matmut Atlantique vào lúc 2h00 ngày 3.7. Đây được xem là một trận “chung kết sớm” của giải và hứa hẹn sẽ có nhiều pha bóng rất kịch tính. Bởi vì, ngoài bề dày lịch sử và việc sở hữu những ngôi sao sáng trong đội hình, hai đội còn sở hữu lối chơi hiệu quả nhất tại EURO 2016 cho tới lúc này.

Ở cặp đấu cuối cùng diễn ra trên sân Stade de France vào lúc 2h00 ngày 4.7, Pháp đang được đánh giá mạnh hơn nhiều so với Iceland. Ngoài việc sở hữu rất nhiều ngôi sao lớn trong đội hình, thì “Gà trống Gaulois” còn được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng chục ngàn CĐV.

Thế nhưng, cũng cần phải nhớ rằng, chặng đường đến vòng tứ kết của Iceland vô cùng khó khăn, nhưng với sự cố gắng đáng nể, họ đã lần lượt vượt qua các đối thủ để viết nên một câu chuyện cổ tích tại EURO 2016.

Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng tứ kết EURO 2016:

02h00 ngày 1/7: Ba Lan vs Bồ Đào Nha (VTV3 & VTV3HD, VTV9)

02h00 ngày 2/7: Xứ Wales vs Bỉ (VTV3 & VTV3HD, VTV9)

02h00 ngày 3/7: Đức vs Italia (VTV3 & VTV3HD, VTV9)

02h00 ngày 4/7: Pháp vs Iceland (VTV3 & VTV3HD, VTV9)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem