Link xem trực tiếp Argentina vs Bolivia

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/06/2016 07:05 AM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Argentina vs Bolivia. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Argentina vs Bolivia trong lượt trận thứ 3 bảng D vòng bảng Copa America 2016 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Trong 14 lần gặp nhau trước đây, Argentina áp đảo Bolivia với 9 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ chịu 1 thất bại. Riêng 3 trận đụng độ nhau gần nhất, Messi cùng đồng đội xuyên thủng lưới Bolivia tới 14 lần mà không để thua bàn nào.

img

Argentina vs Bolivia.

- Nếu như tại Copa America 2015, Argentina thi đấu rất vất vả ở vòng bảng với 2 chiến thắng cùng tỷ số 1-0 và trận còn lại hòa 2-2, thì năm nay, Albiceleste lại khởi đầu hoàn hảo với 2 trận toàn thắng, trong đó hạ gục cả ĐKVĐ Chile.

- Argentina đã chắc chắn có một suất đi tiếp vào vòng trong Copa America 2016 và vị trí nhất bảng cũng khó lòng thoát khỏi tay họ. Vì thế 90 phút thi đấu sắp tới chỉ mang ý nghĩa thủ tục đối với các vũ công Tango.

- Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận Argentina vs Bolivia (09h00 ngày 15/6) trên kênh Thể thao TV, Bóng đá TV, SCTV15, BTV5.

- Thông tin lực lượng:

Argentina: Pastora, Zabaleta vắng mặt. Khả năng ra sân của Di Maria còn đang bỏ ngỏ.

Bolivia: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

- Đội hình dự kiến

Argentina: Romero; Rojo, Funes Mori, Otamendi, Mercado; Mascherano, Biglia, Banega; Gaitan, Higuain, Messi.

Bolivia: Lampe; M.Bejarano, Cabrera, Zenteno, Eguino, D.Bejarano; Arce, Azogue, Saucedo, Smedberg; Duk.

- Link xem trực tiếp Argentina vs Bolivia:

- Link sopcast trận  Argentina vs Bolivia:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem