Phạm Phước Hưng tin Đức sẽ hạ Ukraine

Chủ nhật, ngày 12/06/2016 20:00 PM (GMT+7)
Nam VĐV thể dục dụng cụ số một Việt Nam Phạm Phước Hưng dành tình cảm đặc biệt cho “cỗ xe tăng” Đức. Ở trận ra quân rạng sáng ngày mai, Phước Hưng tin rằng tuyển Đức sẽ giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước Ukraine.
Bình luận 0

“Nhiều người lo lắng khi Đức không có phong độ tốt trước khi bước vào Euro 2016. Cụ thể họ thua tới 3/5 trận đấu giao hữu gần nhất trước khi lên đường sang Pháp. Bên cạnh đó, chấn thương cũng là một vấn đề của đội tuyển Đức. Tuy nhiên, với tôi, Đức vẫn là một tên tuổi lớn. Nhà đương kim vô địch World Cup sẽ là ứng cửa viên nặng ký cho chức vô địch tại Euro năm nay”, Phước Hưng chia sẻ.

Theo hot boy của đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam, Đức luôn thể hiện lối chơi khoa học, hiêu quả. Dù hàng thủ của họ vắng một số trụ cột do chấn thương nhưng hàng công sẽ khỏa lấp được với hàng loạt siêu sao như Toni Kroos, Mesut Ozil, Mario Gotze và Thomas Muller. Những chân sút này hoàn toàn có thể giúp Đức chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận trước Ukraine để giảm tải sức ép cho hàng thủ.

img

Đội tuyển Đức được đánh giá rất cao tại Euro 2016.

“Tôi cho rằng Đức có sự chênh lệch về đẳng cấp, trình độ với Ukraine. Nếu làm tốt khâu tấn công, Đức sẽ có chiến thắng. Tôi dự đoán trận này Đức sẽ thắng với cách biệt 2 bàn trở lên. Nếu có sự khởi đầu tốt, chắc chắn tuyển Đức sẽ đi sâu vào giải”, Phạm Phước Hưng dự đoán.

Vừa qua, Phạm Phước Hưng đã xuất sắc giành vé dự Olympic sau khi vượt qua vòng loại ở Rio de Janeiro (Brazil) ngày 17.4. Anh đạt tổng 84 điểm sau 6 môn ở nội dung thi đấu toàn năng thể dục dụng cụ.

Cụ thể, các VĐV thi đấu 6 nội dung cơ bản của thể dục dụng cụ để tính điểm xếp hạng. Phạm Phước Hưng đạt tổng điểm 84.032, xếp hạng 35 trên tổng số 64 VĐV góp mặt. Với kết quả này, VĐV người Hà Nội chính thức có mặt tại Thế vận hội tại Rio, Brazil vào tháng 8 tới.

“Lần thứ 2 đi Olympic cũng đã làm được rồi. Cám ơn các thầy cô, gia đình, bạn bè, người thương và người hâm mộ đã luôn động viên Hưng trong thời gian qua. Cám ơn rất nhiều", Phước Hưng chia sẻ cảm xúc.

Ngày 20.6 tới, Phước Hưng sẽ đi Nhật Bản để tập huấn trong 3 tuần tại đây, trước khi lên đường tham dự Olympic 2016. “Tôi sẽ chiến đấu hết mình cho lần sau cuối, quyết làm được cái gì đó tại Thế vận hội lần này”, Phước Hưng thể hiện sự quyết tâm ở giải đấu cuối trong sự nghiệp của anh.

Lê Cường (Dân Trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem