Pobga tiết lộ lý do buồn rầu sau khi Pháp hạ Iceland

Đông Hưng (theo Marca) Thứ hai, ngày 04/07/2016 18:00 PM (GMT+7)
Ghi bàn giúp Pháp hạ Iceland 5-2, qua đó giành vé vào chơi bán kết EURO 2016, thế nhưng Paul Pogba chẳng quá vui mừng. Khuôn mặt anh đượm buồn khi tiếp xúc với báo chí và có điều này là vì tiền vệ 23 tuổi cảm thấy tiếc khi không thể đụng độ Italia ở vòng tiếp theo.
Bình luận 0

Rạng sáng nay, Pháp có chiến thắng thuyết phục 5-2 trước Iceland, qua đó giành tấm vé bán kết cuối cùng của EURO 2016. Đối thủ tiếp theo của đội bóng áo lam sẽ là Đức, ĐKVĐ thế giới. Trong trận đấu với Iceland, Paul Pogba chính là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò tiền vệ trung tâm, ngôi sao 23 tuổi này còn là người nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà bằng tình huống đánh đầu cận thành cực mạnh.

img

Pogba thất vọng khi không thể chạm trán Italia của Buffon ở bán kết EURO 2016.

Tuy vậy, rất bất ngờ là sau trận, Pogba lại tỏ ra không mấy vui vẻ. Khi báo chí gặng hỏi, cựu ngôi sao M.U thừa nhận, anh đã rất hy vọng có thể đụng Italia, đội bóng có nhiều đồng đội Juventus thân thiết với anh. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra khi “Thiên thanh” thua Đức trên chấm luân lưu 11m ở trận tứ kết diễn ra trước đó 1 ngày.

“Chứng kiến Gigi (Buffon) khóc, tôi cảm thấy rất buồn khi ngồi trước TV. Gigi là thủ thành vĩ đại. Anh ấy đã cống hiến tất cả những gì tốt nhất của mình cho đội bóng. Nhưng bóng đá là vậy! Họ đã có 1 kì EURO tuyệt vời. Không ai kì vọng 1 ĐT Italia đáng xem như vậy. Tôi rất buồn với thất bại của họ và tiếc vì không thể gặp lại những người đồng đội của mình ở vòng bán kết”, Paul Pogba chia sẻ sau trận thắng Iceland.

“Tôi đã gọi điện để an ủi Buffon và những người khác. Họ cũng cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể đối đầu chúng tôi ở vòng đấu tiếp theo. Đức đã cho thấy họ là đội bóng hàng đầu thế giới khi đánh bại Italia, nhưng chúng tôi muốn tiếp tục tiến sâu và muốn giành chiến thắng trước họ. Tôi hy vọng mình sẽ lại là người ghi bàn”, tiền vệ thuộc biên chế Juventus nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem