TIN NHANH EURO (10.6): Tây Ban Nha đón tin vui, Ronaldo “đặt cược” cho Italia

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 10/06/2016 12:05 PM (GMT+7)
Ronaldo “đặt cược” cho Italia, Tây Ban Nha đón tin vui từ Morata, lộ đội hình tuyển Anh trong trận gặp Nga, Sky Sports dự đoán Pháp thắng Romania 2-0, Premier League góp mặt nhiều cầu thủ nhất tại EURO… là những tin chính trong tin nhanh EURO hôm nay (10.6).
Bình luận 0

Ronaldo “đặt cược” cho Italia

img

Ronaldo đánh giá Italia cao nhất giải.

Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo vừa nhận định rằng, ĐT Italia đang là 1 trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch EURO 2016. 

Andy Cole mách nước cho Hodgson

Cựu danh thủ Andy Cole cho rằng, HLV Roy Hodgson nên chọn tiền đạo Daniel Sturridge đá cắm thay vì Harry Kane hay Jamie Vardy.

ĐT Tây Ban Nha đón tin vui từ Morata

img

Tiền đạo Morata (phải).

Tiền đạo Alvaro Morata cho biết, chấn thương đùi của anh đã bình phục và hoàn toàn có thể cùng ĐT Tây Ban Nha ra sân trong trận mở màn EURO 2016 gặp ĐT CH Czech tối 13.6 tới.

Sky Sports dự đoán Pháp thắng Romania 2-0

Trước thềm trận khai mạc EURO 2016 diễn ra trên sân Stade de France vào rạng sáng mai, tờ Sky Sports đã nhận định rằng, đội chủ nhà Pháp sẽ đánh bại ĐT Romania với tỷ số 2-0.

Lộ đội hình tuyển Anh trong trận gặp ĐT Nga

img

Sơ đồ chiến thuật bị rò rỉ của ĐT Anh.

Báo giới xứ sở sương mù vừa tiết lộ đội hình xuất phát của ĐT Anh ở trận mở màn EURO 2016 gặp ĐT Nga và rạng sáng 12.6. Theo đó, HLV Roy Hodgson sẽ sử dụng đội hình theo sơ đồ 4-3-3.

Premier League góp mặt nhiều cầu thủ nhất tại EURO

Ở EURO 2016, Premier League chính là giải đấu góp mặt nhiều cầu thủ nhất với 105 người. Tiếp theo lần lượt là Bundesliga (61 cầu thủ) và Serie A (51 cầu thủ).

Deschamps không tạo áp lực cho học trò

img

HLV Deschamps.

HLV Didier Deschamps cho biết, ông sẽ để các học trò thi đấu tại EURO 2016 với tâm lý thoải mái chứ không tạo áp lực cho họ. Rạng sáng mai, ĐT Pháp sẽ đá trận khai mạc gặp ĐT Romania.

Lộ mục tiêu của ĐT Thụy Sĩ ở EURO 2016

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Granit Xhaka cho biết, mục tiêu của ĐT Thụy Sỹ là giành quyền vào chơi tứ kết EURO 2016.

Bale đề cao tinh thần đoàn kết

img

Bale (tóc dài) và các đồng đội.

Tiền vệ Gareth Bale khẳng định, ĐT xứ Wales là 1 tập thể chứ không phải là nơi dành cho cá nhân. Theo ngôi sao 26 tuổi, chính tinh thần đoàn kết sẽ giúp “The Dragons” tiến xa hơn tại EURO 2016.

Pháp cấm sử dụng màn hình lớn dịp EURO 2016

Để đảm bảo an ninh cho kỳ EURO 2016, chính phủ Pháp đã quyết định cấm các quán bar, nhà hàng cho khách hàng xem các trận đấu qua màn hình lớn. Theo các quan chức, lệnh cấm này sẽ giảm thiếu khủng bố do không tập trung đồng người.

Thú vị: Sinh ra ở Ukraine, khoác áo ĐT Đức, dự EURO cùng ĐT Nga

Roman Neustadter là cầu thủ sinh ra tại Ukraine và từng có 2 lần khoác áo ĐT Đức nhưng cầu thủ 28 tuổi này lại quyết định tham dự EURO 2016 trong màu áo ĐT Nga. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem