TIN NHANH EURO (11.6): Sao trẻ ĐT Pháp đi vào lịch sử

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 11/06/2016 12:00 PM (GMT+7)
Hodgson đau đầu vì hàng công ĐT Anh, Ronaldo tự khen mình tài giỏi, Coman đi vào lịch sử bóng đá Pháp, Rooney là nhân tố quan trọng của Anh, Bale quyết hạ Slovakia, Benzema xem Pháp thi đấu qua ti vi… là những tin chính trong bản tin nhanh euro hôm nay (11.6).
Bình luận 0

Hodgson đau đầu vì hàng công ĐT Anh

img

HLV Hodgson và các học trò.

Phát biểu trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Roy Hodgson cho biết, ông đang phân vân không biết chọn ai đá chính trên hàng công ĐT Anh trong trận đấu mở màn EURO 2016 gặp ĐT Nga rạng sáng mai.

Chris Coleman cảnh báo ĐT xứ Wales

HLV trưởng ĐT xứ Wales - Chris Coleman vừa lên tiếng cảnh báo các học trò phải chơi bóng thật tỉnh táo nếu không muốn ra về sớm tại kỳ EURO 2016.

Ronaldo tự khen mình tài giỏi

img

Cristiano Ronaldo.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã mạnh miệng tuyên bố, anh là cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Bồ Đào Nha trong vòng 20 năm qua. Rạng sáng 15.6 tới, Ronaldo và các đồng đội sẽ đá trận mở màn EURO 2016 gặp ĐT Iceland.

Coman đi vào lịch sử bóng đá Pháp

Ở trận khai mạc EURO 2016 với Romania, tiền vệ Kingsley Coman đã được HLV Didier Deschamps tung vào sân thay tiền đạo Antoine Griezmann vào phút 66. Nhờ đó, Coman đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐT Pháp ở một giải đấu lớn khi mới 19 tuổi 362 ngày.

“Rooney là nhân tố quan trọng của ĐT Anh”

img

Wayne Rooney.

Huyền thoại Arsenal và ĐT Pháp - Thierry Henry vừa nhận định rằng, tiền đạo Wayne Rooney là nhân tố không thể thiếu của ĐT Anh tại hành trình chinh phục ngôi vô địch EURO 2016. Theo Henry, “R10” sẽ truyền cảm hứng cho đồng đội chơi bóng hay hơn.

“Fan cuồng” leo lên mái nhà xem Ronaldo luyện tập

Tờ Daily Mail đưa tin, có rất đông CĐV theo dõi những buổi tập của ĐT Bồ Đào Nha trên đất Pháp. Đáng chú ý, có những fan hâm mộ mạo hiểm leo lên mái nhà để xem thần tượng Cristiano Ronaldo “luyện công” do không mua được vé vào sân.

Gareth Bale quyết hạ Slovakia

img

Gareth Bale.

Tiền vệ Gareth Bale tiết lộ, mục tiêu hàng hàng đầu của ĐT xứ Wales ở trận mở màn bảng B EURO 2016 diễn ra vào tối nay là hạ gục ĐT Slovakia.

Luke Shaw gửi lời chúc may mắn tới ĐT Anh

Thông qua trang Twitter cá nhân, hậu vệ Luke Shaw đã gửi lời chúc may mắn tới ĐT Anh tại EURO 2016. Cầu thủ 20 tuổi không thể cùng “Tam sư” tham dự giải đấu lớn nhất lục địa già do chưa hoàn toàn bình phục sau khi bị gãy chân.

Benzema xem Pháp thi đấu qua ti vi

img

Hình ảnh được Benzema chia sẻ.

Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo Karim Benzema đã đăng tải tấm ảnh anh theo dõi trận khai mạc EURO 2016 giữa ĐT Pháp và ĐT Romania rạng sáng nay qua ti vi. Giải đấu năm nay, chân sút thuộc biên chế Real Madird không được tham dự do có hành vi dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena.

Lafferty bình phục chấn thương

Tiền đạo Kyle Lafferty thông báo, chấn thương háng mà anh dính phải đã bình phục và hoàn toàn có thể góp mặt cùng ĐT Bắc Ireland trong trận mở màn EURO 2016 gặp Ba Lan tối nay.

 De Gea nói gì trước nghi án dính bê bối tình dục?

Thủ thành David De Gea của ĐT Tây Ban Nha đã lên tiếng bác bỏ những lời cáo buộc về việc anh có liên quan tới vụ bê bối tình dục khi còn khoác áo U21 Tây Ban Nha hồi năm 2012. (CHI TIẾT).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem