Tuyển thủ Pháp gốc Việt dính scandal tình ái chấn động EURO 2016

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 02/07/2016 18:05 PM (GMT+7)
Quá tức giận khi cô bạn Laetitia Bernardini “tằng tịu” với chồng mình, Fiona - vợ của tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye đã đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram bức ảnh và những lời lẽ không hay về tình địch cũng như kẻ "đầu ắp tay gối" một thời.
Bình luận 0

Yohan Cabaye và Fiona kết hôn hồi năm 2010, sau 2 năm hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi này đã có với nhau 3 cô công chúa đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân của chàng tiền vệ gốc Việt (bà ngoại là người Việt Nam) sẽ là giấc mơ của bao người nếu Cabaye không giở thói trăng hoa.

img

Cabaye, bà xã Fiona và tình nhân mới (thứ tự từ trái sang).

Không rõ Laetitia Bernardini và Yohan Cabaye bắt đầu “dan díu” với nhau từ khi nào, nhưng Bernardini đã xuất xuất hiện trên khán đài ở trận khai mạc EURO với bụng bầu khá rõ. Điều đặc biệt, chàng tiền vệ đang khoác áo CLB Crystal Palace còn công khai chụp hình chung với tình nhân. Điều đó khiên bà xã Fiona của anh “nổi điên”.

img

Cabaye chụp hình cùng bạn gái mới.

Quá bức xúc về cô bồ nhí trơ trẽn, Fiona đã mượn trang mạng xã hội Instagram để chửi rủa tình địch. Theo bà xã của tuyển thủ Pháp, Bernardini là bạn chung của 2 vợ chồng cô.

Trên trang Instagram cá nhân, Fiona chia sẻ: “Để tôi cho mọi người biết nhé, cô ấy chính là bạn của tôi. Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 27 của Cabaye, cô ấy cũng xuất hiện. Sau đó, cô ta cướp luôn chồng tôi. Vẻ đẹp của cô ta ư? Tôi chẳng thể nào ngửi nổi, bởi nó có một nửa giống lợn, nửa giống cá ngừ”.

img

Cô bạn gái mới của Cabaye.

Rất có thể, sau vụ việc này, cuộc hôn nhân giữa Cabaye với Fiona sẽ không thể cứu vãn.

Về phần mình, nhiều khả năng ngôi sao 30 tuổi sẽ được HLV Didier Deschamps xếp đá chính ở trận tứ kết EURO 2016 với Iceland vào rạng sáng ngay 4.7 tới để thay N’Golo Kante, người vắng mặt ở trận này vì án treo giò.

- Một vài hình ảnh bà xã cầu thủ gốc Việt - Yohan Cabaye:

img

img

img

img

img

img

img

img

Vợ Cabaye mặc áo số 6.

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem