MC và những “tai nạn” khó quên giờ mới kể

Chủ nhật, ngày 31/10/2010 16:33 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - "Làm dâu trăm họ", các MC và những tai nạn cười ra nước mắt, những kỷ niệm không thể quên... Mỹ Vân, Hoài Anh, Anh Quân cùng trải lòng.
Bình luận 0

MC Mỹ Vân- Ban Văn nghệ VTV

img
 

Kỷ niệm về dẫn “Con đường âm nhạc” của tôi thì nhiều lắm, nhưng nhớ nhất là chương trình về nhạc sĩ Trần Long Ẩn - chuẩn bị một đằng nhưng thực tế diễn ra lại một nẻo. Vừa làm Vân vừa thót tim.

Cụ thể là lúc chạy chương trình vào buổi sáng, hai bác cháu trò chuyện theo một tuyến câu hỏi có sẵn. Nhạc sĩ Trần Long Ẩn lúc đó trả lời rất tự nhiên và dí dỏm.

Đến tối khi chương trình diễn ra thì cuộc trò chuyện trên sân khấu hoàn toàn "ngẫu hứng" vì bác Ẩn nói khác hẳn. Vân phải vừa rà kịch bản vừa trò chuyện theo diễn tiến trên sân khấu nên chương trình không được như ý muốn.

MC Hoài Anh- Ban Thời sự VTV

Tôi không quên "tai nạn" của ngày đầu làm truyền hình như một kỷ niệm đẹp của những ngày mới vào nghề.

Lúc đó tôi được giao dẫn chương trình ở một điểm cầu truyền hình. Thường khi đến lượt mình xuất hiện và "lên sóng" thì có hai cách để nhận biết là đèn máy quay bật đỏ hoặc chờ anh quay phim phất tay. Thế nhưng hôm đó do đèn chiếu thẳng vào mặt, phần lại run nên đèn máy quay đỏ rồi mà tôi cứ đứng trước ống kính cười tươi.

Chờ hoài không thấy tôi lên tiếng, đạo diễn đành phải bấm chuyển sang đầu cầu khác. Chắc khán giả xem đài hôm đó sẽ đánh giá tôi là vô duyên, cứ đứng cười cười mà không nói gì.

MC Anh Quân- Truyền hình TP.HCM

Quân là người Hà Nội, hồi mới vào TP.HCM làm nghề, khó khăn lớn nhất của Quân là không hiểu hết những từ của người miền Nam.

Có một lần dẫn một chương trình trò chơi, hai người chơi nói hai từ "bom" và "táo", thế là Quân hồn nhiên cho rằng họ trả lời khác nhau, làm khán giả bên dưới cười rần rần vì với người Nam bộ, trái bom và trái táo là một… Lúc đó thì quê thật, nhưng bây giờ sau mấy năm thì tình hình đỡ hơn rồi…"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem