Sneijder tiếp tục gắn bó với Inter đến 2015

Thứ sáu, ngày 29/10/2010 10:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những lời đồn đại về khả năng Wesley Sneijder gia nhập M.U đã chính thức chấm dứt, khi anh đặt bút gia hạn hợp đồng với Inter Milan tới năm 2015.
Bình luận 0
img
 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi đã góp công rất lớn đưa Inter vô địch Serie A, Coppa Italia và Champions League. Tại World Cup 2010, anh cũng là nhân tố chủ chốt giúp ĐT Hà Lan đoạt ngôi á quân.

Tuy nhiên, do quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Nerazzurri bị đình trệ nên Sneijder đã từng có ý định chuyển sang thi đấu tại Premier League.

Theo hãng thông tấn ANSA, để thuyết phục tiền vệ người Hà Lan gia hạn hợp đồng, lãnh đạo Inter sẽ phải trả cho anh mức lương 5 triệu Euro/mùa.

Chủ tịch Massimo Moratti cho biết, ông đã chính thức thông báo việc Sneijder quyết định gắn bó với Inter trong cuộc họp cổ đông diễn ra hôm thứ Năm vừa qua. Đồng thời Moratti cũng hy vọng, cựu cầu thủ Real sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn danh hiệu QBV thế giới năm nay.

Moratti nói: ‘Mỗi người đều muốn bầu chọn cho một cầu thủ khác nhau. Nhưng tôi cảm thấy, Wesley rất xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Anh ấy đã góp công lớn giúp Inter giành cú ăn ba và đưa Hà Lan lên ngôi á quân thế giới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem