Xem truyền hình có cơ hội đi Singapore

Thứ năm, ngày 16/08/2012 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đây là chương trình khuyến mãi mới của Truyền hình An Viên phối hợp với HBO tổ chức nhân dịp kỉ niệm 67 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, 20 năm thành lập kênh phim truyện HBO.
Bình luận 0

Theo đó, mỗi thuê bao đăng ký mới dịch vụ Truyền hình An Viên từ ngày 15.8.2012 đến hết ngày 15.9.2012 sẽ có một mã số dự thưởng chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn - đó là số thẻ giải mã đầu thu của Truyền hình An Viên trong chương trình “Cùng HBO và Truyền hình An Viên hành trình đến Singapore”. Buổi lễ quay thưởng và trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9 năm 2012.

Chương trình sẽ trao 02 giải nhất (mỗi giải là một chuyến du lịch miễn phí Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người, cùng 1 năm sử dụng miễn phí gói dịch vụ của Truyền hình An Viên mà khách hàng đã đăng ký), 03 giải nhì (mỗi giải gồm 1 TV Samsung full HD 40 inch và 1 năm sử dụng miễn phí gói dịch vụ của Truyền hình An Viên mà khách hàng đã đăng ký).

Chương trình còn trao tặng 100 giải ba là các phần quà lưu niệm của HBO cùng 3 tháng sử dụng miễn phí gói dịch vụ của Truyền hình An Viên mà khách hàng đã đăng ký dành cho các khách hàng may mắn.

Trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số đa kênh của AVG - Truyền hình An Viên, kênh HBO được phát sóng dưới định dạng thường (SD - standard definition) và định dạng độ nét cao (HD - high definition). Bên cạnh hình thức Việt hóa qua phụ đề cho các bộ phim được phát trên kênh HBO, AVG - Truyền hình An Viên còn thuyết minh lồng tiếng Việt toàn bộ dải giờ từ 19h30’ - 24h hàng ngày. Dải giờ này sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới đây.

Đặc biệt, người xem có thể lựa chọn hình thức Việt hóa kênh thông qua chiếc điều khiển nhỏ gọn của AVG - Truyền hình An Viên. Tính năng này khẳng định sự đầu tư nghiêm túc của AVG - Truyền hình An Viên nhằm đem đến sự tiện ích cao nhất cho người sử dụng.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem