Ông Putin xuất hiện với mặt mày thâm tím

Thứ sáu, ngày 29/10/2010 14:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện với những vết thâm tím dưới vùng mắt, Thủ tướng Nga Vladimir Putin khiến nhiều người đặt nghi vấn: Phải chăng ông chủ một thời của điện Kremlin vừa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ?
Bình luận 0
img
 

Xuất hiện trong chuyến viếng thăm chính thức tới Ukraine hôm 27-10, có vẻ ông Putin được trang điểm khá dày nhằm phần nào che bớt vùng thâm tím gần gò má.

Đã có rất nhiều những lời đồn đoán được đưa ra. Nhiều người cho rằng, ngài Thủ tướng là cao thủ môn võ judo và có lẽ, ông bị thương trong một trận tỷ thí. Một số người phỏng đoán, ông Putin vừa trải qua ca phẫu thuật nâng cơ mặt. Số khác lại băn khoăn, lo ngại về tình trạng sức khỏe của nhà lãnh đạo xứ sở bạch dương.

“Báo giới Ukraine, Nga và phương Tây chỉ nói về một chuyện - vết thâm tím dưới mắt của Thủ tướng Putin là từ đâu?”, biên tập viên Andrei Kolesnikov của tờ Kommersant (Nga) nói.

Điều lạ lùng nữa là, ông Putin đã chủ động hủy một buổi họp báo tại Kiev, cũng như cuộc hẹn ăn tối với Tổng thống Ukraine Mykola Azarov

Tuy nhiên, văn phòng của Thủ tướng khẳng định, “vùng tối màu” trên mặt ông Putin không phải là vì bị thương, mà là do chất lượng ánh sáng yếu khi chụp ảnh. Bên cạnh đó, lịch làm việc bận rộn cũng khiến ông Putin không giữ được thể lực sung mãn nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem