Ashley Cole có mục tiêu mới giống vợ cũ

Chủ nhật, ngày 31/10/2010 07:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - "Con mồi" mà trung vệ Chelsea đang nhắm tới là Jessica Lowndes, diễn viên điện ảnh người Canada nổi tiếng qua bộ phim “90210” và có dáng vẻ rất giống với vợ cũ Cheryl.
Bình luận 0

Trước thềm World Cup, Cole, khi đó chưa chính thức ly dị vợ, luôn được gắn cùng cái tên Sarah Purnell, cựu vũ nữ múa cột có gương mặt và thân hình rất giống với Cheryl.

img
Cole có mục tiêu mới là Jessica, trông rất giống vợ cũ Cheryl

Nhưng sau vài tháng qua lại, Sarah đã bị Cole gạt khỏi tâm trí bởi hậu vệ này còn đang mải mê lao theo những cuộc vui chơi theo kiểu “nửa đêm về sáng” mà không hề có ý định nghiêm túc dừng bến ở chốn nào.

Có tin Cole ruồng rẫy Sarah vì đang mải theo đuổi hai cô nàng “tiệc tùng” Melissa và Eleanor ở tít tận Los Angeles. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho hay ngôi sao của sân Stamford Bridge đang chết mê chết mệt ngôi sao điện ảnh người Canada, Jessica Lowndes.

Jessica là gương mặt sáng giá của làng điện ảnh Bắc Mỹ, đặc biệt với series phim truyền hình nổi tiếng “90210”. Cô có gương mặt gợi cảm, ánh nhìn thân thiện, thân hình mềm mại và đặc biệt rất giống với Cheryl. Ưu điểm hơn là cô trẻ hơn nữ ca sĩ xinh đẹp người Anh tới 6 tuổi.

img
 
img
Vẻ đẹp hút hồn của Jessica

Vừa qua, Jessica đã tới Anh tuyên truyền cho đĩa đơn Falling In Love cùng với rapper Ironik. Nhân dịp này, cô cũng nhận lời tham gia chương trình Soccer AM, chương trình mà Cole vô cùng yêu thích trên Sky Sports.

“Cole vừa nhìn thấy cô ấy (Jessica) trên TV, là có cảm tình ngay. Cậu ta lập tức liên hệ với những bạn bè làm trong ngành giải trí để xin số điện thoại của người đẹp. Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng cô ấy nom rất giống Cheryl”, một người bạn của Cole tiết lộ.

Như vậy là sau Sarah, Cole tiếp tục để mắt tới một người đẹp có vóc dáng khá giống vợ cũ. Có điều, vệ tinh quanh Jessica đang nhiều như lá rừng và Cole sẽ rất khó khăn để chinh phục một người đẹp như thế bằng bản lý lịch trích ngang thường xuyên ngoại tình.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem