Nhật Kim Anh: Tôi không có đại gia

Thứ sáu, ngày 05/11/2010 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Tôi không có “đại gia” tài trợ như những lời đồn thổi, bởi nếu có, mỗi năm tôi sẽ làm mười allbum”, ca sĩ Nhật Kim Anh chia sẻ nhân dịp ra mắt allbum “Nắng lạ”.
Bình luận 0
img
Ca sỹ Nhật Kim Anh trong album "Nắng lạ"

- Rất ngạc nhiên trước một album “Nắng lạ” quá sexy…

- Đúng là có hơi sexy, nhưng cũng là điều tôi muốn mang đến cho khán giả: sự mới mẻ, lạ lẫm. Một Kim Anh đầy năng động và mạnh mẽ là sự “lột xác” hoàn toàn mới trong âm nhạc của tôi, để khi khán giả thưởng thức album này, họ sẽ cảm nhận được qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tôi hy vọng, khán giả sẽ có một cái gì đó thật ấn tượng, mới mẻ, đọng lại trong lòng họ.

- Có lời đồn thổi rằng đằng sau Kim Anh có đại gia nâng đỡ và “Nắng lạ” là sản phẩm của sự kết hợp người đẹp - đại gia?

- (Cười) Tôi khẳng định, chẳng có đại gia nào nâng đỡ tôi. Nếu có, một năm tôi sẽ cho ra 10 album chứ không phải chỉ một album đâu.

Để có được những album này, tôi đã phải đi hát rất nhiều nơi, sau đó để dành tiền mua bản quyền các bài hát. Những bài hát trong “Nắng lạ”, tôi phải mua bản quyền từ 3 đến 4 triệu đồng. Ngoài ra, còn có chi phí cho hoà âm, phối khí, quay video, chụp và in hình ảnh của mình… Tất cả những cái đó, tôi đã phải tích cóp từ rất lâu.

- Giành giải với một vai diễn xuất sắc trong Liên hoan phim Quốc tế vừa qua tại Hà Nội, Nhật Kim Anh đã sống với danh hiệu “Diễn viên xuất sắc” như thế nào?

- Tôi biết mình chỉ là tay ngang sang điện ảnh, nên tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Trong bộ phim “Long Thành cầm giả ca” vai Cầm khi về già, tôi đã phải quan sát rất kỹ những tư thế, cử chỉ của người già, từ cách khom lưng, vung tay…. Với mỗi vai diễn tôi luôn cố gắng diễn hết mình, thật tự nhiên và đúng với đời sống thực.

img
 

Tôi rất ấn tượng với một cảnh quay ở Ninh Bình, xung quay chỉ có núi đá, sông nước, cùng con đường đầy đá dăm. Tôi cầm cây đàn nguyệt kéo lê trên đá, cứ đi như thế đến mấy cây số, rất là mệt mỏi. Khi đêm về chân mới nhức, đau đến phát khóc. ..

Tôi đã rất hạnh phúc khi được giải “Nữ diễn viên xuất sắc”. Đó là phần thưởng lớn cho sự cống hiến của tôi dành cho điện ảnh.

- Nếu tiếp tục được mời đóng một vai diễn vất vả như thế, Nhật Kim Anh có dám tiếp tục?

- Nếu được tiếp tục mời đóng trong các phim truyện nhựa, tôi vẫn sẵn sàng “lao vào con đường cực khổ", bởi từ nhỏ tôi đã đam mê điện ảnh. Nhớ có lần được đi dự Liên hoan phim lần thứ 15, tôi đại diện cho anh Quang Dũng và chị Việt Trinh, khi hai người không đến được. Đến khi kết thúc liên hoan, khán giả ùa ra vây quanh Ngô Thanh Vân, Hồng Ánh… Lúc đấy tôi đứng một mình trơ trọi một góc, tôi cảm thấy tủi thân ghê gớm. Nhìn họ, tôi đã thầm ao ước mong một lần được như họ.

- Sắp tới Nhật Kim Anh có dự định đóng phim nào không?

- Tôi đã nhận lời mời và đang đóng hai bộ phim “Về đất Thăng Long” của đạo diễn Trần Ngọc Phong, đây là bộ phim lịch sử dài 40 tập và “Đôi mắt ân tình” của đạo diễn Xuân Cường với thể loại hình sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem