Rooney chi 100.000 bảng cho sinh nhật con trai

Thứ hai, ngày 01/11/2010 15:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vợ chồng Wayne Rooney và Coleen đã chi khoảng 100.000 bảng Anh cho bữa tiệc sinh nhật tròn một tuổi của cậu quý tử Kai được tổ chức vào hôm qua.
Bình luận 0

Tiệc sinh nhật được tổ chức hoành tráng tại dinh thự nhà Rooney với những bàn tiệc đầy ắp đồ ăn và đồ uống hảo hạng. Rooney và Coleen còn cho thuê hàng loạt hề xiếc, ảo thuật gia… đến để góp vui cho bữa tiệc.

img
Xe cộ ra vào tấp nập dinh thự nhà Rooney

Vợ chồng tiền đạo hàng đầu bóng đá Anh này đã mời rất nhiều bạn bè đến dự tiệc sinh nhật của con trai được tổ chức hôm 31-10, trước sinh nhật của con trai hai ngày, để xua tan những tin đồn cho rằng anh đang bị các đồng đội của mình tại M.U tẩy chay.

img
Có rất đông các vệ sĩ bên ngoài dinh thự

Các đồng đội của Rooney tại M.U như Michael Carrick, Wes Brown, Darren Fletcher, đội trưởng Nemanja Vidic… bất chấp trời mưa vẫn đưa con của mình đến tham dự. Tuy nhiên Ryan Giggs, Gary Neville và Rio Ferdinand đã vắng mặt.

Công tác an ninh cũng được lên kế hoạch khá kỹ lưỡng, các nhân viên tại dinh thự Cheshire đuợc giao nhiệm vụ trông chừng không để các cổ động viên quá khích đã theo chân Rooney từ sân bay đến nhà riêng cuả anh quấy phá.

Theo DS 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem