Nữ sinh Oxford thác loạn, đóng bỉm, "bú" rượu

Chủ nhật, ngày 31/10/2010 11:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các nữ sinh của đội bóng vợt, Đại học Oxford, Anh, đã tham gia vào trò chơi thác loạn uống rượu và đóng bỉm như trẻ sơ sinh.
Bình luận 0

Theo The Sun, đây là những hình ảnh trong một bữa tiệc của nhóm “Babies and Teenage Mums” - Những đứa bé và bà mẹ tuổi teen, được tổ chức vào tối thứ Tư, ngày 27-10. Đây cũng là những nữ sinh của đội bóng vợt, Đại học Oxford.

img
Hình ảnh gây sốc về buổi thác lọan

Những hình ảnh gây sốc về nhóm “Babies and Teenage Mums” xuất hiện trên facebook cho thấy một số nữ sinh Đại học Oxford – đóng vai những đứa con, lăn lộn trên sàn bẩn và đóng bỉm của trẻ con.

Số khác là những sinh viên thuộc lớp “đàn chị” – đóng vai các bà mẹ, chơi trò hút thuốc, la lối om xòm những “đứa con” của mình trong khi cho chúng ăn và bú “rượu”.

Sau khi cho những “đứa con” ăn xong, các “bà mẹ” liếm sạch đĩa thức ăn của “con”, còn những “đứa con” thì lăn lộn trên sàn đất bẩn thỉu với nhiều thứ dính vào người.

Sau khi chứng kiến những hình ảnh trên, một cựu thành viên trong đội bóng vợt của Đại học Oxford phải thốt lên: “Những hình ảnh này làm tôi thật sự khó chịu”.

The Sun cho biết, có khoảng 60 thành viên cũ và mới của đội bóng vợt tham dự sự kiện trên, địa điểm tổ chức cuộc thác loạn là tại một quán rượu ở Oxford.

Theo lời một trong những nữ sinh đã tham gia cuộc thác loạn- Jane Dougherty, thì người đứng ra tổ chức buổi thác loạn còn mạnh tay ấn chiếc đĩa vào mặt của một “đứa con”.

"Đó là cuộc thi xem ai có hành động tàn nhẫn nhất với những “đứa con” của mình", nữ sinh này cho biết thêm.

Ông Enni-Kukka Tuomala, Giám đốc Liên đoàn thể thao Đại học Oxford, cho biết nhóm này sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động của mình trước nhà trường, vì Đại học Oxford không bao giờ tha thứ cho những bữa tiệc “kết thân” đầy thác loạn như thế.

Theo The Sun 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem