88 tuổi vẫn mê đàn ông và ham… “chuyện ấy”

Chủ nhật, ngày 31/10/2010 07:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù đã ở độ tuổi được coi là thượng thọ, song “biểu tượng tóc vàng” một thời của Hollywood - Betty White thổ lộ, bà vẫn chưa tắt lòng với… “chuyện ấy”.
Bình luận 0

“Tôi thích những người đàn ông lớn tuổi hơn mình. Họ luôn hấp dẫn tôi. Thế nhưng, các bạn biết đấy, bây giờ, người già hơn tôi thì còn mấy ai nữa đâu”, nữ minh tinh gạo cội Betty tâm sự trên tạp chí Parade.

img
 

“Tôi thích đàn ông và thích làm "chuyện ấy". Luôn luôn là vậy! Liệu ham muốn tình dục có nhạt dần theo tuổi tác? Nếu có thì tôi đang đợi ngày đó đây”.

“Tôi kết hôn với người chồng đầu tiên, vì chúng tôi muốn ở cùng nhau cả ngày. Cuộc hôn nhân ấy kéo dài 6 tháng, và chúng tôi cùng… trên giường suốt 6 tháng”.

Thậm chí, ở tuổi 88, bà BettyWhite không ngần ngại thú nhận, bà thường xuyên “thưởng thức”… phim ngoài luồng. Hiện, bà Betty vẫn đang sống độc thân, sau khi người chồng thân yêu Allen Ludden qua đời năm 1981.

Theo Showbiz
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem