Samsung sớm trình diễn Nexus Two

Thứ bảy, ngày 30/10/2010 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tưởng rằng “đứa con cưng” của Google, Nexus One sẽ đi vào dĩ vãng, nhưng gần đây trên Internet rộ lên thông tin sẽ xuất hiện Nexus Two thế hệ mới. Và điều bất ngờ là smartphone này lại do Samsung phát triển.
Bình luận 0

Theo nguồn tin thân tín với Samsung, thương hiệu Hàn Quốc, Samsung sẽ chính thức giới thiệu Nexus Two vào ngày 8-11 tới. Thông tin này được kiểm chứng chắc chắn hơn khi Samsung đã gửi đi những giấy mời về sự kiện ra mắt một thiết bị Android mới vào tháng 11 tới.

img
 

Tất cả thông tin về thông số kỹ thuật của Nexus Two đều được giữ kín cho tới thời điểm này. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho thấy Nexus Two sẽ được phân phối thông qua nhiều nhà mạng, tương tự như Galaxy S của hãng.

Samsung Nexus Two sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 mới nhất, hay còn gọi là Gingerbread. Theo hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy Nexus Two có thiết kế hao hao với Galaxy S, tuy nhiên mặt sau được làm cong.

"Khi trực tiếp cầm chiếc Nexus Two trên tay, tôi nghĩ nó là chiếc Galaxy S. Máy được trang bị camera trước để thực hiện video call và có màn hình cảm ứng đa điểm AMOLED 4inch", một nguồn tin tiết lộ với trang Gizmodo.

Google giới thiệu sản phẩm smartphone đầu tiên của mình, Nexus One vào tháng 1-2010, cùng thời điểm Android đang phát triển rầm rộ. Tuy nhiên, cách đây không lâu, “gã khổng lồ” Google đã chính thức khai tử điện thoại Nexus One tại thị trường Mỹ do doanh số bán hàng không đạt như mong đợi.

Theo Android And Me
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem