Evra hết lời ca ngợi Javier Hernandez

Thứ ba, ngày 04/01/2011 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hậu vệ Patrice Evra cho biết, anh luôn có cảm giác Manchester United sẽ ghi thêm bàn thắng mỗi khi tiền đạo trẻ Javier Hernandez được tung vào sân.
Bình luận 0

Mặc dù chỉ được tung vào sân ở cuối hiệp hai ở trận gặp West Brom hôm 1-1 vừa qua, song “Chicharito” đã ghi bàn thắng quyết định giúp M.U giành trọn ba điểm đầu tiên trong trận đấu đầu năm mới và tiếp tục củng cố chắc chắn ngôi đầu bảng xếp hạng của mình.

img

Theo Evra, Hernandez có rất nhiều điểm tương đồng với cựu cầu thủ Ole Gunnar Solskjaer trước đây và anh cảm thấy rất tự tin vào một kết quả khả quan cho M.U, mỗi khi chân sút người Mexico được tung vào sân.

Tuy có những màn trình diễn rất ấn tượng, nhưng cầu thủ 22 tuổi vẫn không thường xuyên được Sir Alex Ferguson tung vào sân. Theo tuyển thủ Pháp, Hernandez cần có thêm thời gian để chứng tỏ giá trị của mình.

Evra phát biểu trên Sky Sports: “Mỗi khi Javier ra sân, tôi luôn có cảm giác M.U chuẩn bị có thêm bàn thắng. Thật khó có thể tin được những gì mà anh ấy đã làm được. Tôi nghĩ rằng, Hernandez cũng như các cầu thủ trẻ khác, anh ấy rất muốn được HLV thường xuyên xếp trong đội hình xuất phát để khẳng định tài năng của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem