Falcao “bật đèn xanh” cho Chelsea

Thứ sáu, ngày 08/07/2011 13:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Radamel Falcao vừa tiết lộ, mong muốn lớn nhất của anh lúc này là được chuyển sang khoác áo Chelsea để đoàn tụ với ông thầy cũ Andre Villas-Boas.
Bình luận 0

Mùa giải vừa qua, Falcao đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi tới 39 bàn thắng sau 42 trận. Thành tích đó đã góp phần giúp Porto đoạt “cú ăn ba” với các danh hiệu như chức vô địch Bồ Đào Nha, Cúp quốc gia Bồ Đào Nha và Europa League.

img

Dù đang là chân sút không thể thiếu của Porto nhưng sau khi Andre Villas-Boas chuyển sang dẫn dắt Chelsea, cầu thủ 25 tuổi đã công khai ý định chuyển sang đầu quân cho The Blues để tiếp tục được làm việc dưới trướng “Mourinho mới”.

Radamel Falcao hy vọng,Chelsea sẽ chấp nhận mức giá 27 triệu bảng mà lãnh đạo Porto đưa ra để anh có thể cập bến Stamford Bridge trong thời gian sớm nhất.

Falcao nói: “Mong muốn lớn nhất của tôi lúc này là được chuyển sang chơi bóng tại Premier League trong màu áo Chelsea. Đó là một điểm đến lý tưởng để tôi có thể chinh phục các danh hiệu hàng đầu châu Âu. Mặt khác, nếu cập bến Chelsea, tôi sẽ tiếp tục được làm việc cùng Villas-Boas, một người mà tôi rất ngưỡng mộ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem