Fan JYJ “đại náo” thủ đô Hà Nội

Thứ hai, ngày 13/06/2011 17:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 12.6, tại cụm rạp Platinum Cineplex (Trung tâm mua sắm The Garden, Hà Nội), các thành viên fanclub JYJ đã cùng nhau "đại náo" với màn nhảy flashmob trên nền nhạc các ca khúc của JYJ và TVXQ.
Bình luận 0

Buổi biểu diễn flashmob hoành tráng nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ JYJ" (từ ngày 10.6 -17.6.2011) do cụm rạp Platinum Cineplex tổ chức, với hàng loạt các hoạt động chào mừng nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ đến Việt Nam vào ngày 15.6 tới. Tất cả các hoạt động sẽ chỉ diễn ra tại cụm rạp Platinum Cineplex (tầng 4,5 của Trung tâm mua sắm The Garden, Mễ Trì, Hà Nội).

Trước đó, để cổ vũ cho các thần tượng, cụm rạp Platinum Cineplex cũng đã trình chiếu bộ phim “Người đưa thư lên thiên đường” (Postman to heaven) có thành viên của JYJ - Kim Jaejoong đóng vai chính.

Mặc dù nhóm nhạc với ba thành viên cũ của TVXQ: Kim Jaejoong, Yuchun và Junsu (viết tắt là JYJ) chỉ biểu diễn tại TP. HCM nhưng thông tin JYJ đến Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt đối với fan JYJ Việt Nam.

Một số hình ảnh trong buổi biểu diễn vào ngày 12.6 của các fan JYJ Việt Nam.

 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
* Cụm rạp Platinum Cineplex là cụm rạp mới với hệ thống trang thiết bị hoàn toàn mới và đạt tiêu chuẩn quốc tế, Platinum là một điểm đến lý tưởng cho những người đam mê điện ảnh. Những phòng chiếu đạt tiêu chuẩn quốc tế, sảnh chờ tràn ngập màu sắc và những quầy F&B phục vụ chuyên nghiệp khiến Platinum đặc biệt phù hợp với những người trẻ trung năng động. 

* Bộ phim Postman to Heaven (Người đưa thư lên thiên đường) với sự tham gia của Hero - thành viên ban nhạc JYJ - độc quyền chiếu tại cụm rạp Platinum. Bộ phim với những thước phim đẹp lung linh, lãng mạn và tràn ngập màu sắc mà chắc chắn những fan ruột của JYJ nói riêng và các teen nói chung không thể bỏ qua.
Ảnh Fanclub JYJ VN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem