Fan sửng sốt vì "bụng sáu múi" của Justin Bieber

Thứ tư, ngày 25/05/2011 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những bức ảnh ngực trần của hoàng tử teen pop được ghi lại vào hôm 23.5 tại bãi biển Malibu, Los Angeles, California thực sự khiến các fan phát cuồng!
Bình luận 0

Sau khi thắng đậm tại giải thưởng âm nhạc uy tín của nước Mỹ Billboard Music Awards vào hôm 22.5, Justin cùng bạn gái Selena Gomez đã bay tới Los Angeles để hưởng kỳ nghỉ lãng mạn tại bãi biển Malibu.

 img
 

Cặp đôi teen nhanh chóng trở thành tâm điểm khi cả hai cùng diện đồ mát mẻ ra bãi biển. Selena sexy với chiếc áo hai mảnh màu tím hồng và quần jean ngắn, còn Justin cũng chẳng chịu kém cạnh gì người yêu, anh diện chiếc quần sooc dài, khoe bụng trần sáu múi và đeo kính gọng trắng rất “xì tin”.

 img
 

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò hơn cả chính là hình xăm kỳ lạ gần ngực của chàng ca sỹ 17 tuổi. Mặc dù đã cố gắng “dòm” cận cảnh nhưng các thợ săn ảnh vẫn không biết được cụ thể hình xăm đó là gì.

 img
 Cơ bụng sáu múi của Justin và hình xăm lạ

Đêm 22.5 là đêm tuyệt vời đối với Justin khi anh “đánh bại” các đàn anh, đàn chị khác, ẵm trọn 6 giải thưởng của Billboard Music Awards. Để chúc mừng người yêu, Selena đã “thưởng” một chiếc hôn cho Justin trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.

Theo DM  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem