Fan thích thú với hình ảnh tinh nghịch của Lý Băng Băng

Thứ sáu, ngày 18/04/2014 11:18 AM (GMT+7)
Chỉ với một hình ảnh nhỏ, tinh nghịch được đăng trên trang cá nhân nhưng nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ Lý Băng Băng đủ khiến các fan của mình thích thú và liên tục có những bình luận đáng yêu về thần tượng.
Bình luận 0

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân của mình Lý Băng Băng đã cho đăng tải một hình ảnh ngộ nghĩnh, cô tinh nghịch với bộ râu giả và làm dáng với khuôn mặt rất biểu cảm.

img

Hình ảnh tinh nghịch của Lý Băng Băng.

Ngay lập tức các fan của Lý Băng Băng đã liên tục vào vào comment, tỏ ra phấn khích khi thần tượng của mình dù đã gần 40 tuổi nhưng vẫn tỏ ra trẻ trung, nhí nhảnh. Thậm chí nhiều trang báo mạng Trung Quốc còn hài hước “Hình ảnh như chú mèo con đáng yêu của Lý Băng Băng khiến trang cá nhân của cô nghẽn mạng, vì lượng comment liên tục”.

Lý Băng Băng cho biết, đây là hình ảnh mà cô nghịch vui trong lúc giải lao thực hiện bộ phim Zhong Kui - Snow Girl And The Dark Crystal. Bộ phim mà cô sẽ tham gia với vai nữ chính bên cạnh nam diễn viên Trần Khôn. Trong phim Trần Khôn đóng Chung Quỳ - vị thần chuyên diệt yêu trừ ma còn Băng Băng vào vai yêu quái tuyết.

Dự kiến bộ phim mới của Lý Băng Băng sẽ ra mắt vào dịp Tết 2015.

Hàn Giang (Theo Ifeng) (Hàn Giang (Theo Ifeng))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem