Ferguson khuyên Paul Scholes tiếp tục ở lại M.U

Thứ bảy, ngày 21/05/2011 10:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson cho biết, ông đã thuyết phục được tiền vệ Paul Scholes tiếp tục gắn bó với M.U thêm một mùa giải nữa.
Bình luận 0

Cách đây không lâu, cầu thủ 36 tuổi đã bày tỏ ý định giải nghệ sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc. Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận tiếp Blackpool tại vòng 38 Premier League, Alex Ferguson khẳng định, Scholes sẽ tiếp tục khoác áo M.U trong mùa giải tới.

img

Fergie nói: “Tôi không nghĩ rằng cuộc tiếp đón Blackpool sẽ là trận đấu cuối cùng của Paul trong màu áo M.U. Chúng tôi đã có cuộc thảo luận để thuyết phục anh ấy ở lại Old Trafford thêm một năm nữa. Tuy Scholes chưa gật đầu đồng ý nhưng tôi tin là anh ấy sẽ từ bỏ ý định giải nghệ”.

Tính tới thời điểm này, Paul Scholes đã có 150 pha lập công sau 674 trận đấu trong màu áo M.U và cùng “Quỷ đỏ” đoạt 10 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, 2 Champions League, 1 FIFA Club World Cup.

Nếu Scholes đồng ý ở lại, chắc chắn Ferguson và các fan M.U có thể yên tâm hơn về lực lượng của hàng tiền vệ trong mùa giải tới. Dù đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, song Scholes vẫn thường xuyên tung ra những đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội. Ngoài ra, sự xuất hiện của anh còn giúp cho những cầu thủ trẻ của “Red Devils” có thêm chỗ dựa tinh thần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem