Ferguson nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng 10

Thứ ba, ngày 06/11/2012 05:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với việc giúp M.U toàn thắng cả 3 trận đấu trong tháng 10 vừa qua, Sir Alex Ferguson đã được Ban tổ chức Premier League và nhà tài trợ Barclays bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng.
Bình luận 0

Trong tháng 10 vừa qua, M.U đã thi đấu 3 trận tại Premier League với Newcatsle, Stoke và Chelsea và họ đã giành được 9 điểm tối đa. Thành tích đó giúp đội chủ sân Old Trafford vượt mặt Chelsea để độc chiếm ngôi đầu bảng, còn Sir Alex được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng.

img
 

Như vậy, đây là lần thứ 27 trong sự nghiệp, Ferguson được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng kể từ khi giải VĐQG Anh được đổi tên thành Premier League hồi mùa giải 1992-1993. Điều đó càng ý nghĩa hơn khi ông nhận giải thưởng này đúng vào ngày kỷ niệm 26 năm dẫn dắt M.U (6.11.1986-6.11.2012).

img
 

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Mười, Ban tổ chức Premier League và nhà tài trợ Barclays đã quyết định trao giải cho tiền vệ Juan Mata của Chelsea. Trong tháng 10 vừa qua, Mata đã ghi được 3 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo thành bàn sau 3 lần ra sân. Trong đó phải kể tới cú đúp giúp Chelsea đánh bại Tottenham ngay tại sân White Hart Lane với tỷ số 4-2.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi mùa hè năm 2011, đây mới là lần đầu tiên tiền vệ người Tây Ban Nha có được vinh dự này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem