Ferguson “thổi lửa” vào trận derby Manchester

Chủ nhật, ngày 23/10/2011 13:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa khiến không khí của trận derby thành Manchester trở nên “nóng” hơn bằng tuyên bố, M.U vẫn đang là đội bóng số tại đảo quốc sương mù, bất chấp sự lớn mạnh vượt bậc của Man City.
Bình luận 0

Với sự hậu thuận của tỷ phú Sheikh Mansour, Man City đã bỏ ra vô số tiền để chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp như Mario Balotelli, Edin Dzeko, Carlos Tevez, David Silva, Samir Nasri, Sergio Aguero… trong vòng 3 năm qua.

Trong thời gian đó, “Quỷ đỏ” chỉ có một bản hợp đồng “bom tấn” là vụ chuyển nhượng Dimitar Berbatov lên tới 31 triệu bảng.

img
 

Mùa giải này, The Citizens đã thi đấu rất thăng hoa và đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên theo Alex Ferguson, M.U vẫn đang là đội bóng số một nước Anh và bất cứ đối thủ nào cũng mong muốn có thể đánh bại họ.

Ferguson nói: “Hiện M.U vẫn đang xếp trên cơ Man City. Chúng tôi có một sân tập tuyệt vời. Với đội ngũ tuyển trạch viên có mặt ở khắp nơi trên thế giới, M.U đã trình làng lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng.

Đương nhiên trong bóng đá cũng như cuộc sống, tiền luôn làm cho mọi việc tốt hơn. Nhưng tài chính không phải là vấn đề quan trọng với M.U ở thời điểm này. Nếu đội bóng cần mua thêm một ngôi sao, gia đình nhà Glazer luôn sẵn sàng chi tiền để tôi làm điều đó.

Sự khác biệt lớn nhất giữa M.U và Man City chính là việc chúng tôi có truyền thống và sự phát triển dựa trên một cấu trúc ổn định. Trong khi đó, đội bóng vùng Eastland đang muốn dựa vào nguồn tài chính dồi dào của tập đoàn Abu Dhabi để nhanh chóng thao túng Premier League cũng như đấu trường châu Âu. Nếu không có một kế hoạch phát triển đúng đắn, họ có thể sẽ phải trả giá vì điều đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem