Gạch rớt xuống đáy, "thuyền trưởng" vẫn tin không chìm

Chủ nhật, ngày 07/07/2013 21:32 PM (GMT+7)
Để thua B.Bình Dương trong trận đấu có ý nghĩa “6 điểm” chiều nay, Đồng Tâm.LA tiếp tục lún sâu xuống đáy bảng xếp hạng. Dẫu vậy, HLV Marcelo Juleta vẫn tin vào khả năng trụ hạng của đội nhà.
Bình luận 0

Trong trận đấu chiều nay trên sân Long An, đoàn quân của HLV Marcelo đã thất thủ 2-5 và đành bất lực nhìn đội khách B.Bình Dương giành 3 điểm trọn vẹn. Với kết quả này, Gạch tiếp tục chìm sâu xuống đáy BXH. Tuy nhiên, "vị thuyền trưởng" của họ vẫn tỏ ra rất tự tin trong cuộc họp báo sau trận đấu.

img
 

"Tôi cho rằng hôm nay ĐT.Long An vẫn thi đấu hay hơn trong hiệp một nhưng tiếc là chúng tôi lại phải nhận những bàn thua. Trận thua đậm trước SLNA đã để lại những dư âm về tâm lý cho các cầu thủ. So về lực lượng, ĐT.LA rất yếu nên các cầu thủ thi đấu như vậy cũng là tốt rồi. Họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi." – HLV Marcelo phát biểu với báo giới.

Khi được hỏi về khả năng ông từ chức sau chuỗi thành tích kém cõi của ĐT.Long An trong thời gian qua, HLV Marcelo cho biết: "Lúc này tôi không nghĩ đến việc từ chức. Đó là quyết định của Ban lãnh đạo. Tôi chỉ có trách nhiệm lo về chuyên môn. Thực ra, gia đình tôi đã khuyên không nên đến Việt Nam làm việc vào lúc này nhưng tôi vẫn tin vào khả năng của mình."

HLV Marcelo cũng cho rằng ĐT.Long An không vì trận thua này mà hết cơ hội trụ hạng: "Hãy đánh giá năng lực của tôi vào cuối mùa giải. Tôi chưa bao giờ mất niềm tin rằng ĐT.Long An sẽ không thể trụ hạng. Tôi tin rằng đội sẽ sớm vượt qua khó khăn và trụ hạng thành công."

Trong khi đó, trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cũng không giấu được niềm vui trong phòng họp báo. Ông phát biểu: "Chúng tôi đã có một trận đấu hay hơn nên đã giành được chiến thắng xứng đáng.

Tôi cho rằng chiến thắng này đến rất đúng thời điểm và nó có ý nghĩa giúp chúng tôi vượt qua cơn khủng hoảng. B.Bình Dương sẽ tự tin hướng đến chặng đường khó khăn trước mặt và chúng tôi tin sẽ trụ hạng thành công."

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem