Giả Celine Dion quá "ngọt", con trai Hoài Linh giật giải nhất

Chủ nhật, ngày 30/03/2014 10:42 AM (GMT+7)
Ngay từ tập đầu phát sóng của chương trình “Gương mặt thân quen” vào tối qua 29.3, con trai của danh hài Hoài Linh – Hoài Lâm đã dành ngay điểm số tuyệt đối vì giả ca sĩ Celine Dion quá hoàn hảo.
Bình luận 0

img
img
img Hoài Lâm đầu tư khá nhiều cho tiết mục này. Nhạc sĩ Đức Huy, Mỹ Linh đều dành nhiều lời khen tặng. Nam danh hài Hoài Linh giữ đúng lời hứa nghiêm khắc với con trai mình nên đã săm soi khá kỹ và đưa ra khá nhiều thử thách. Hoài Lâm đã mất 4 tiếng đồng hồ để hóa trang thành công nữ danh ca Celine Dion.
img Nam danh hài Hoài Linh còn đùa: “Tôi chưa từng thấy cô Celine Dion nào mà đi tướng giống như một anh nông dân vậy”.
img Trước khi ra sân khấu, Hoài Linh đã xuất hiện trong hình ảnh quen thuộc, ông già Nam bộ biểu diễn đờn ca tài tử điêu luyện.
img Nhạc sĩ Đức Huy mở đầu bằng một tiết mục vô cùng ấn tượng với hình ảnh ca sĩ gạo cội Chuck Berry với ngón đàn điệu nghệ
img Minh Thuận với hình tượng tuổi teen Henry (nhóm Super junior) với bài “Hit Trap”
img Trong đêm thi đầu tiên của Gương mặt thân quen mùa 2014, diễn viên, ca sĩ Ngân Quỳnh đã gặp phải thử thách đầu tiên khá gay go vì cô phải hóa thân thành ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng Trần Tuệ Nhàn.
img Vương Khang gây bất ngờ cho cả khán phòng với tiết mục nhảy twist điệu nghệ cùng với làn da được bôi đen như Chubby Cheker. Với vóc dáng cao lớn có phần đẫy đà nhưng động tác của anh lại rất gọn gàng, dứt khoát. Khi bài hát “Let’s twist again” vang lên trên sân khấu Ban giám khảo và khán giả đã không thể ngừng lắc lư theo điệu nhạc sôi động cùng chàng ca sĩ.
img Vy Oanh giả Hồ Quang Hiếu với ca khúc “công phá” mùa Tết qua – Con bướm xuân.
img MiA với nốt ruồi duyên của nữ ca sĩ Cẩm Ly
Bồng Sơn/ Ảnh: Kieng Can (Bồng Sơn/ Ảnh: Kieng Can)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem