Gia đình Trương Ngọc Ánh tặng quà trẻ kém may mắn

Thứ bảy, ngày 29/09/2012 15:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh cùng con gái đã đến dự và tặng quà cho 500 trẻ em kém may mắn trong chương trình "Vui hội trăng rằm" do tạp chí Mẹ yêu Bé tổ chức tại NVH Thanh Niên (TP.HCM) tối 28.9.
Bình luận 0

“Vui hội trăng rằm 2012” là một chương trình nghệ thuật từ thiện, nhằm tạo điều kiện cho những em nhỏ kém may mắn được đón một mùa trăng rằm đúng nghĩa.

Dù ngày 28.9 mưa gió rất lớn, nhưng các tình nguyện viên vẫn không quản ngại, giúp cho các bé có được đêm trung thu ý nghĩa. Tổng số tiền quyên góp được cho chương trình là 150 triệu đồng, ban tổ chức đã mua quà và tổ chức đêm vui chơi cho các em. Toàn bộ phần sân khấu, âm thanh ánh sáng và các nghệ sĩ biểu diễn đều không nhận cát-sê, như một sự đóng góp ủng hộ chương trình.

Ngoài 500 phần quà cho các em nhỏ, tạp chí Mẹ Yêu Bé cùng các nhà bảo trợ cũng trao quà và tiền cho các nhà mở, trung tâm bảo trợ xã hội, như một món quà động viên những người làm công tác xã hội, vất vả nhưng đầy ý nghĩa.

 img
 Vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh và con gái Devon chăm chú xem các tiết mục dành cho các bé thiếu nhi
 img
 NSƯT Mỹ Uyên và con gái nuôi cũng có mặt để tặng quà cho các em nhỏ
 img
 
 img
 Khi mẹ Ánh lên sân khấu để trao quà cho đại diện của các nhà mở, bé Devon cũng đòi lên
 img
 Niềm vui của các em nhỏ mồ côi 
img
 Hương Tràm với ca khúc "Hai mươi" mở màn phần biểu diễn ca nhạc dành tặng các em 
img
 Nam Cường với ca khúc "Mục đồng"
img
 Trọng Khương The Voice với "Mặt trời bé con"

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem