5 lý do khiến chồng chán vợ “đến tận cổ“

Thứ hai, ngày 22/12/2014 11:09 AM (GMT+7)
Cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng êm đềm như mong muốn, mà đôi khi cũng có những va chạm khiến vợ chồng mâu thuẫn. Nếu không muốn bị chàng chán "đến tận cổ" thì bạn cần tránh những điều dưới đây.
Bình luận 0

Tranh cãi tiêu cực

Tranh cãi là điều vẫn thường xuyên xảy ra trong mỗi gia đình. Tuy nhiên nếu bạn tranh cãi lấy được, cãi ngang ngược, dai dẳng, nói cho bõ tức, nói cho sướng miệng chứ không để ý đến suy nghĩ của chồng sẽ khiến chồng bạn luôn trong tình trạng căng thẳng, bực mình mà không nói được. Nếu bạn cứ chì chiết triền miên sẽ làm cho anh ấy dần xa lánh bạn.

img 
Ảnh minh họa

Ghen tuông vô lý

Bản chất của đàn ông là thích tự do. Nhưng nhiều phụ nữ khi đã kết hôn thì xem anh ấy như một vật sở hữu. Mọi động tĩnh của anh ấy đều phải báo cáo với bạn. Chỉ một chút nghi ngờ nào đó là bạn sẵn sàng làm ầm lên, thậm chí tìm đến tận đối tượng khả nghi để “vạch mặt”. Việc ghen tuông vô lý của vợ sẽ khiến đàn ông có cảm giác như mình đang bị tù giam lỏng. Họ sẽ không muốn ở bên một người mà đi đâu, làm gì cũng phải trình báo, kiểm soát họ mọi lúc mọi nơi.

Không tôn trọng chồng và gia đình chồng

Sai lầm lớn của người vợ là kể về những tật xấu của chồng, lớn tiếng, cao giọng với anh ấy và gia đình anh ấy khi có mặt người khác. Đàn ông thật sự rất coi trọng sĩ diện của bản thân, một khi bạn làm anh ấy mất sỹ diện trước mặt người khác thì chính bạn đã làm mất điểm của mình trong mắt chồng. Đừng bao giờ xem thường anh ấy cũng như chỉ trích nhà chồng. Cũng không nên đối xử với bố mẹ anh ấy bằng thái độ vùng vằng, khó chịu, những hành động đó của bạn dù vô tình hay cố ý cũng đã làm chồng bạn cảm thấy tổn thương.

Tự quyết định những điều quan trọng mà không tham khảo ý kiến chồng

Tài chính là nguyên nhân gây bất đồng hàng đầu trong hôn nhân. Việc bị vợ “qua mặt” mà không hỏi ý kiến mình khiến đàn ông có cảm giác vợ không cần mình, không tôn trọng mình. Không chỉ gây nên những điều bất đồng, bực bội và cáu gắt, thói quen xấu này còn gây ảnh hưởng đến tình hình an toàn tài chính trong gia đình. Hôn nhân là một sự thỏa hiệp trên mọi phương diện của cuộc sống. Vì thế, bạn cần thảo luận với nhau về tất cả các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Lơ là chuyện gối chăn

Tình dục không phải là tất cả trong đời sống hôn nhân, nhưng đó là một trong những phương cách tốt nhất để duy trì đời sống vợ chồng. Vợ chồng cần thiết phải có những cảm nhận tốt về nhau mới có thể thân mật được. Nếu như lúc nào bạn cũng ở trong tình trạng từ chối, sex lấy nệ cho xong, có những phản ứng tiêu cực với người bạn đời của mình thì càng khiến họ chán bạn hơn.

(Theo Người đưa tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem