Bản sao hoàn hảo của Chi Pu tung bộ ảnh đẹp nhất mùa cúc họa mi

Hà Linh Thứ tư, ngày 29/11/2017 15:39 PM (GMT+7)
Nổi tiếng khi được mệnh danh “bản sao Chi Pu nhí”, cô bé Bảo Vy đã đốn tim cư dân mạng với bộ ảnh trong sáng, hồn nhiên giữa rừng cúc họa mi.
Bình luận 0

Mỗi năm, khi mùa cúc họa mi nở rộ, người yêu thích loài hoa tinh khôi, lãng mạn này lại rủ nhau chụp những bộ ảnh ấn tượng ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp. Và dù nhìn ngắm hàng trăm, hàng nghìn bộ ảnh cúc họa mi đi chăng nữa, bất cứ ai cũng phải xốn xang khi ngắm nhìn thiên thần nhí mơ màng giữa rừng cúc họa mi.

img

Bộ ảnh này ngay khi được đăng tải đã gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều người không ngần ngại cho rằng đây chính là những bức ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất trong mùa cúc họa mi năm nay.

img

Bé gái trong bức ảnh không ai khác chính là mẫu nhí Trần Lê Bảo Vy (6 tuổi, hiện sống ở Hà Nội).

img

img

Cô bé sở hữu khuôn mặt tròn trĩnh, xinh xắn, đôi mắt biết cười, đẹp long lanh, mái tóc xoăn dài bồng bềnh và gu thời trang cực ổn.

img

img

Bảo Vy được nhiều người mệnh danh là bản sao hoàn hảo nhất của Chi Pu.

img

Trong tiết trời se lạnh, giữa rừng cúc họa mi trắng tinh khôi, đôi mắt, nụ cười “biết nói” của Bảo Vy đã đốn tim cư dân mạng.

img

Chia sẻ về bộ ảnh này, nhiếp ảnh gia trẻ Đặng Vũ Hiệp cho hay: “Mặc dù đã chụp khá nhiều ảnh cúc họa mi nhưng có lẽ với mình, đây là bộ ảnh đặc biệt nhất. Bảo Vy là cô bé xinh xắn, khiến ai cũng yêu quý ngay từ lần đầu gặp mặt. Thế nhưng, đừng nghĩ bé xíu thế này thì... chụp thế nào cũng được nhé. Bảo Vy tạo dáng, diễn xuất chẳng khác nào các model chuyên nghiệp khiến nhiếp ảnh cũng... chạy theo dài”.

img

Được biết, khoảng 1 năm trở lại đây, cô bé Bảo Vy bén duyên làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang.

img

Ngoài ra, cô bé còn đam mê múa ballet vì mỗi giờ học lại được thỏa sức vui chơi, thực hiện những bước nhảy bay bổng trên đôi chân của mình.

Photo: Đặng Vũ Hiệp

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem