Bị bạn trai chê bai và bỏ rơi, cô gái lột xác không tưởng

Tư Tuyền (Theo CNT) Chủ nhật, ngày 24/03/2019 11:55 AM (GMT+7)
Trong khoảng 2 năm, từ 62kg, cô giảm xuống còn 45kg nhờ vào chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện.
Bình luận 0

img

Mới đây, câu chuyện lột xác ngoạn mục, từ vịt hóa thiên nga của một cô gái trẻ người Thái Lan đang gây xôn xao cộng đồng mạng nước này.

Theo trang Khaosod đưa tin, cô gái giấu danh tính cao 1m63, nặng 62kg. Tuy rằng không phải quá béo nhưng có chút đầy đặn hơn so với tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện tại. Hơn nữa, cô cũng không biết trang điểm, thường để mặt mộc và ăn mặc đơn giản. Nhìn chung, vẻ ngoài của cô không khiến người khác chú ý.

Tuy vậy, cô gái trẻ may mắn có được người bạn trai yêu thương mình. Hai người gắn bó với nhau một thời gian khá dài. Đáng tiếc, khi chuyển tới Bangkok, bạn trai cô thay lòng đổi dạ.

img

Sau khi tới thành phố lớn, bạn trai cô luôn chỉ trích cô ăn mặc quê mùa, không biết làm đẹp. Cuối cùng, anh ta bỏ rơi cô, nói rằng không chịu nổi việc suốt ngày phải nhìn khuôn mặt nhợt nhạt, xấu xí của bạn gái.

Đau đớn, thương tâm, cô gái trượt dài trong những ngày tháng khổ sở. Nếu không có sự giúp đỡ của mẹ và bạn bè thân thiết, cô rất khó vượt qua thời gian này.

Dần dần, cô gái tỉnh táo lại và quyết tâm thoát khỏi sự đau buồn sau đổ vỡ. Cô cũng quyết định giảm cân, lột xác thành con người mới. Trong khoảng 2 năm, từ 62kg, cô giảm xuống còn 45kg nhờ vào chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn.

Bên cạnh đó, cô gái cũng chăm sóc da kỹ hơn, đồng thời phẫu thuật nâng mũi, làm gọn cằm. Hiện tại, cô đã trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều, thực sự rất cuốn hút.

img

Cô gái cũng cho biết, cô luôn nhớ đến ngày mình bị bạn trai bỏ rơi vì xấu, vì béo. Đó thực sự là bước ngoặt cuộc đời cô. Sở dĩ cô quyết định chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội là bởi muốn nói với mọi người, cần biết cách yêu bản thân mình, tuân theo nếp sống lành mạnh, ăn uống sinh hoạt điều độ. Điều đó giúp mọi người khỏe mạnh, vui vẻ hơn.

"Không cần tốn thời gian với những người làm tổn thương chúng ta, vì điều đó căn bản không có bất kỳ ý nghĩa, tác dụng nào", cô gái nói.

Cô giáo tương lai “ốm nhom ốm nhách” lột xác khó ngờ

Cô giáo tiểu học tương lai khiến dân mạng bất ngờ khi chia sẻ tấm hình quá khứ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem