Bị người yêu lén lút làm điều đê hèn, tôi sợ hãi khi bị anh ta uy hiếp

Thứ tư, ngày 15/01/2020 19:25 PM (GMT+7)
Anh ta lén lút quay video riêng tư và dọa sẽ up lên, sẽ cho người yêu sau của tôi biết.
Bình luận 0

Tôi 29 tuổi, bị rơi vào một câu chuyện có lẽ cả đời này chưa bao giờ nghĩ mình lại là nhân vật. Tôi đang bị người yêu cũ đe dọa, uy hiếp tinh thần.

Nói lại một chút về người này, chúng tôi quen nhau qua trang kết bạn, tìm hiểu rồi đi đến yêu đương. Anh ta rất khéo léo và biết lấy lòng người khác, tỏ ra yêu thương, lo lắng cho tôi, thể hiện với gia đình và đồng nghiệp của tôi rằng anh ta là con người rất hoàn hảo.

Mọi chuyện cứ êm đềm như thế gần một năm trời, hai bên đã chụp ảnh cưới và xác định ngày giờ kết hôn. Rồi tôi phát hiện anh có những mối quan hệ mập mờ bên ngoài, ban đầu là một hai trường hợp, anh chối và thể hiện mình bị oan.

img

Ảnh minh họa

Tôi nhẹ dạ cả tin nên đều không nghi ngờ gì. Trước ngày cưới hơn một tháng, tôi vô tình vào trang cá nhân của anh, biết anh đang cặp kè cô gái khác, có cả sự đối chất của cô gái đó. Đến lúc này sự kiên nhẫn trong tôi hoàn toàn không còn nữa. Anh lộ nguyên hình là một người bản tính lăng nhăng, chuyên lừa gạt sự nhẹ dạ của các cô gái khác, kiểu đi chăn rau.

Tôi rất sốc và đau khổ, anh luôn nghĩ trăm phương ngàn kế, dùng mọi lý lẽ để biện minh cho những mối quan hệ đó.

Tôi quyết định chấm dứt với anh dù mọi thiệt thòi mình chịu, không thể ở bên  con người lừa dối, phản bội và xấu xa như vậy được. Vậy mà anh một mực không buông tha tôi, không đồng ý chia tay dù tôi và gia đình đã nói từ nhẹ nhàng đến khuyên răn.

Giờ anh ta uy hiếp đe dọa tôi nếu không quay lại anh ta sẽ phá, anh ta tuyên bố nếu tôi yêu người khác anh ta sẽ gặp người ta để cho cả nhà họ biết trước đây anh ta và tôi đã yêu nhau như thế nào.

Phải nói thêm, trong quá trình yêu anh ta, xác định cưới xin rồi nên tôi dọn về sống chung gần một tháng. Anh ta lén lút quay video riêng tư và dọa sẽ up lên, sẽ cho người yêu sau của tôi biết. Tôi có lần đến công an để nhờ sự giúp đỡ, họ nói tôi chưa có bằng chứng rõ ràng, cũng chưa phải sự đe dọa nghiêm trọng, chưa thể làm gì cả.

Phải sống như thế này tôi thấy cuộc đời mình không còn ý nghĩa, sợ hãi mọi thứ, thu mình lại trong mọi hoạt động, không dám đi đâu, không dám mở lòng yêu ai, sợ anh ta sẽ tìm đến làm tổn thương họ. Tôi cũng lo sợ sẽ không ai thông cảm và hiểu cho câu chuyện của mình.

Tôi không nghĩ lại có người đàn ông đê hèn, xấu xa như vậy. Tôi rất thương bố mẹ, đầu bạc trắng vì đứa con gái dại dột ngu ngốc này. Tôi từng nghĩ đến việc tự tử, rồi lại nghĩ những giọt nước mắt của mẹ cha nên không có can đảm làm điều đó nữa.

Mong mọi người hãy giúp đỡ, cho tôi lời khuyên để thoát khỏi hoàn cảnh này.

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại. 

N.N (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem