Bí quyết làm đẹp của người mẹ U50 trẻ như gái 20

Lê Nguyên Thứ ba, ngày 23/09/2014 20:27 PM (GMT+7)
Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng tập thể dục", người mẹ 41 tuổi người Đài Loan này đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm hình ảnh của cô được phát hiện và đăng tải trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội.
Bình luận 0

Người mẹ 41 tuổi này tên là Zhang Ting-xuan. Sau khi sinh hai đứa con, cô đã lập quỹ thời gian hợp lý để có thể đến phòng tập thường xuyên. Chính vì thế, Zhang sở hữu một cơ thể trẻ trung, dẻo dai, mảnh mai với vòng bụng phẳng lì, trở thành nỗi ghen tỵ của nhiều phụ nữ cùng đến phòng tập.

Con trai 14 tuổi của cô thậm chí còn tin rằng mẹ của mình thừa sức làm người mẫu quảng cáo đồ lót.

img

Người mẹ trẻ như một cô gái 20 tuổi. Nhiều người nhận xét bà mẹ trẻ 41 tuổi này như chị em với cậu con trai.

 

Ngay sau khi những hình ảnh trẻ trung như gái 20 của người mẹ 41 tuổi Zhang Ting-xuan được lan truyền trên mạng, cư dân mạng đã so sánh cô với Masako Mizutani, còn được gọi là "người phụ nữ Nhật Bản có tuổi trẻ vĩnh cửu". Cũng là một người mẹ, Masako trông xinh đẹp và trẻ trung như một cô gái tuổi teen mặc dù thực tế cô đã  44 tuổi. 

Zhang đã trở nên nổi tiếng trên Internet chỉ sau một đêm khi những hình ảnh của cô lan truyền qua mạng trực tuyến. Một số cư dân mạng vẫn hoài nghi độ chân thực của hình ảnh và nghi ngờ đã qua chỉnh sửa trước khi đăng tải.

Tuy nhiên, gần đây những người phỏng vấn Zhang đã khẳng định rằng thực sự trông Zhang rất trẻ với làn da căng mịn, đàn hồi tốt và thân thể mảnh mai, gợi cảm. 

img

Trọng tâm việc làm đẹp, giữ gìn tuổi xuân của Zhang là các bài tập thể dục thường xuyên.

 

Khi được hỏi về bí quyết giữ vẻ trẻ đẹp lâu, bà mẹ 41 tuổi đã trả lời: "Tôi chỉ là một người nội trợ bình thường. Mỗi ngày sau khi thức dậy vào buổi sáng, tôi uống một cốc nước chanh để khuyến khích sự tiết mật, làm như thế sẽ rất tốt để thúc đẩy quá trình tiêu hóa chất béo". Sau đó, cô còn nói thêm: "Đừng bao giờ để bị đói khi bạn đang cố gắng giảm cân. Hãy tập thể dục thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ có một thân hình mong ước".

Bên cạnh đó, cô có sáu đến tám bữa ăn mỗi ngày và không bao giờ cố gắng để nhịn ăn. Ngoài việc ăn uống thường xuyên, Zhang sẽ ăn vặt lành mạnh như một trái táo bất cứ khi nào cô cảm thấy đói. "Trọng tâm chính của tôi là thực hành những bài tập thường xuyên, cũng như việc tránh dùng quá nhiều thực phẩm chứa nhiều đường", Zhang tiếp tục chia sẻ một mẹo làm đẹp của mình.

Từ khi trở thành đề tài thảo luận nóng trên các trang mạng xã hội và diễn đàn, người mẹ trẻ trung này thừa nhận rằng nhiều người qua đường có thể dễ dàng nhận ra cô và thốt lên "Bạn chính là người mẹ đó?. Bạn trông mảnh mai hơn và trẻ hơn cả trong ảnh!"  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem