Bố cho con nhỏ 2 tuổi uống bia như nước lọc

Như Nguyệt (theo Coconut) Thứ tư, ngày 11/11/2015 08:14 AM (GMT+7)
Đoạn video quay cảnh bố cầm cả chai bia cho con uống đã bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt trên các phương tiện truyền thông xã hội.
Bình luận 0

Mấy ngày gần đây, dư luận Thái Lan đang xôn xao về một clip cho con nhỏ uống rượu bia như nước lọc của một cặp vợ chồng. Trong clip, em bé khoảng 2 tuổi, được bố cầm cả chai bia rót vào miệng, còn em bé ngửa cổ uống ừng ực. Sau đó, người lớn còn rót cho em một ly whisky để em uống. Thấy em bé hăng hái uống rượu bia còn cười to, vị này tỏ vẻ càng khích lệ con uống thêm.

img

Bố cầm cả chai bia rót vào miệng em bé

Theo Drama-addict, clip này được một người phụ nữ có tên Piranya Penjamras chia sẻ trên trang cá nhân, theo địa điểm check-in là tại tỉnh Songkhla (Thái Lan). Một số người cho rằng người phụ nữ chính là mẹ đứa bé.

Ngay sau khi clip được đăng lên mạng, rất nhiều người đã vào comment “ném đá” cặp vợ chồng nhà này, chỉ trích cách nuôi dạy con sai trái của họ. Thậm chí có người còn tố cáo vợ chồng này đã vi phạm Luật kiểm soát rượu và Luật bảo vệ trẻ em, trong đó quy định sẽ truy tố người lớn cho phép trẻ em dưới 20 tuổi uống rượu.

img

Bố rót cho em bé một ly whisky

Sau khi bị quá nhiều người phản đối, người phụ nữ đã xóa clip và xóa cả tài khoản Facebook, tuy nhiên nhiều người đã kịp chia sẻ rộng rãi. Nhiều người bày tỏ muốn các cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra và có biện pháp xử phạt hai vị phụ huynh thiếu trách nhiệm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem